20 ก.พ. 2021 เวลา 10:00 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์
ภาพจากฉากถ่ายทำของ WandaVision เผยความน่าสนใจมากมาย
ภาพเบื้องหลังการถ่ายทำหลายอันจากฉากการถ่ายทำของซีรี่ย์ WandaVision บน Disney+ ได้ปรากฏตัวออนไลน์จากผู้ใช้ Twitter MarvelStudios Movies
คลังภาพแรกประกอบไปด้วย Vision’s office ร่างของ Vision ในอาคารของหน่วย S.W.O.R.D. และบ้านในทศวรรษ 1950 รวมถึงห้องนั่งเล่นของยุค 1970s ในบ้านของ Wanda และ Vision
เพื่อนๆสามารถดูภาพได้จากข้างล่างนี้ครับ:
Marvel Studios Movies
@AidarSM
#WandaVision set photos
The Maximoff Residence จากทศวรรษ 1970 ถูกตั้งอยู่ใน spotlight โดยโชว์สีสันที่สวยงามที่ได้ถูกผสมผสานภายในการออกแบบของบ้าน
ฉากของซีรีส์นี้ช่างสนเป็นหนังมาร์เวลจริงๆครับ เต็มไปด้วยความสมจริงและละเอียดต่อความหมายของทุกๆสิ่งที่นำมาตกแต่งในฉากครับ
ส่วนหนึ่งของความสนุกของ WandaVision ก็คือความเป็นหนังตลกแนวซิทคอมของมันและมันดูเหมือนว่าทีมงานที่อยู่ในฉากเบื้องหลังได้มีช่วงเวลาที่สนุกสนานในการสร้างฉากเหล่านี้ของซีรี่ย์ขึ้นมา ให้ได้ความรู้สึกของทศวรรษนั้นๆไปจนถึงผสมผสาน และไม่ที้งความเป็นมาร์เวล การใช้พลังเวทมนต์ของซีรี่ย์มาร์เวลและการสร้างโลกที่ไม่เหมือนใคร
เป็นครั้งแรกที่หนึ่งในภาพสามารถที่จะให้เห็นศพของ Vision ในตึกของ S.W.O.R.D. ซึ่งเป็นหนึ่งในฉากสำคัญที่จะช่วยผู้ชมเข้าใจจุดประสงค์ของ Wanda เบื้องหลังการไปเอาศพของ Vision ออกมา
ส่วนตัวผม ผมคิดว่าภาพ set photos ของซีรี่ย์ WandaVision ที่น่าจับตามองเหล่านี้ก็ดูจะให้ลุ๊คโดยรวมและ tone ของซีรี่ย์ได้เป็นอย่างดีครับ นอ กจากนี้ ผมคิดว่าภาพ การถ่ายทำ ของศูนย์บัญชาการของหน่วย S.W.O.R.D., ออฟฟิสทำงานของ Vision ห้องรับประทานอาหารของ Wanda ในทศวรรษ 1950 และห้องนั่งเล่นจากทศวรรษ 1970 ก็เป็น set pieces ที่ใหญ่ หรูหราและอลังการมากๆครับ รวมถึงผมชอบฉากจากEpisode 3 ของ WandaVision ที่ได้เปิดเผยถึงเบื้องหลังการถ่ายทำอย่างชัดเจน
Sources: The Direct, MCU Direct on Twitter
โฆษณา