22 ก.พ. 2021 เวลา 10:00 • ข่าว
⛔อย่าหาเฮ็ด! ถึงตายได้! ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวผู้เสียชีวิตในครั้งนี้ด้วย😞
สภาพคลินิกหลังเจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบ Cr. ภาพจาก https://web.facebook.com/jungjing2020/posts/3921760817881450?_rdc=1&_rdr
🙏😞ก่อนอื่นต้องขอแสดงความเสียใจกับทางญาติผู้เสียชีวิต และ เป็นกำลังใจสำหรับคนที่อยู่ข้างหลังครับ
😓ขอถอนใจเห้อออออ ยาววววๆ ก่อนนะครับ
เมื่อทราบข่าว 20 กุมภาพันธ์ 2564 ที่ผ่านมา สดๆร้อนๆ เป็นที่น่าตกใจเมื่อได้ทราบข่าวน้องสาวของอดีตรองผู้ว่าราชการจังหวัดนครศรีธรรมราชได้เสียชีวิตจากการดูดไขมัน 😞
😓😞เป็นที่น่าหดหู่ใจยิ่งนัก ซึ่งเกิดขึ้นนักต่อนักแล้วกับเหตุการณ์ลักษณะนี้ ความสวยความงามอันเป็นเหตุสังเกตได้ แต่! เรื่องความสวยความงามใครล่ะ? จะหยุดได้ใช่มั๊ยล่ะครับ? ผมก็ขอยกเรื่องราวครั้งไว้นี้เป็นอุทาหรณ์ให้เตือนใจกับใครอีกหลายๆคนที่คิดจะดูดไขมันล่ะกันนะครับ📌
📌สำหรับใครที่จะเพิ่มความสวยด้วยการดูดไขมัน ส่วนตัวผมขอแนะนำวิธีธรรมชาติก่อนนะครับ ลองทำดูก่อน และ ตั้งใจทำมันให้จริงจังก่อน ลองซักตั้ง ลองซักยก ว่ามันจะได้ผลลัพเป็นอย่างไรมันอาจจะได้ผลช้าหน่อยแต่! ผมก็รับรองเองได้โดยไม่ต้องรอหมอ confirm หรอกครับ ได้ผลแน่นอนเชื่อผม จะได้ทั้งสุขภาพ และ ร่างกายที่ ฟิตเปรี๊ยะแน่นอน📌
✌จะเห็นการเปลี่ยนแปรงที่แท้ทรู เพียงคุณตั้งเป้าหมายให้แน่นอน มั่นคง เอาจริง เอาจัง กับการออกกำลังกาย ควบคุมอาหาร ทานอาหารที่มีประโยชน์ และ เพียงพอต่อความต้องการของร่างกาย พักผ่อนให้เพียงพอ✌
👏ไม่เครียดมากเกินไป ใช้ชีวิตได้ relax บ้าง ผมว่าวิธีแบบธรรมชาตินี้ช่วยได้ และ เห็นความเปลี่ยนแปรงไม่มากก็น้อยครับ👏
😁แต่! สำหรับใครที่ว่าช้าไป และ อยากเห็นผลลัพธ์ที่รวดเร็วกว่านี้ ผมก็มีข้อมูลความรู้ดีๆมาให้แล้วกันนะครับเผื่ออาจไว้ใช้ในการตัดสินใจดูดไขมัน📌
การเตรียมตัวก่อน และ หลังดูดไขมัน Cr. ภาพจาก https://www.roselinwellnesscenter.com/th/articles/168711
📌ก่อนดูดไขมันต้องเตรียมตัวอย่างไร
📌สิ่งแรกเลยก็คือ การศึกษาหาข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับกระบวนการดูดไขมัน และความเสี่ยงต่างๆที่อาจจะเกิดขึ้นจากการดูดไขมัน เพื่อจะได้ทราบถึงขั้นตอนและกระบวนการต่างๆ
📌ในการเลือกดูดไขมัน ควรรับบริการดูดไขมันกับแพทย์ที่ได้รับใบประกอบ และคลินิกที่ได้มาตรฐานมีใบอนุญาตถูกต้องเท่านั้นนะคะ เพื่อลดความเสี่ยงและเอฟเฟคที่จะเกิดผลเสียกับเราหลังจากทำการดูดไขมัน
📌ปรึกษาแพทย์และสอบถามเกี่ยวกับข้อสงสัยต่างๆให้ละเอียด ถามให้เรื่องที่เรามีความกังวลเรื่องการดูดไขมัน แล้วค่อยตัดสินใจทำการรักษา
📌การเตรียมพร้อมร่างกายก่อนทำการดูดไขมันก็เป็นสิ่งสำคัญมากเช่นกัน ก่อนเข้าทำการรักษาดูดการดูดไขมันนั้น จำเป็นต้องงดเครื่องดื่มแอลกฮอล์ อาหารเสริมต่างๆ และยากลุ่มแอสไพริน ก่อนทำการดูดไขมันอย่างน้อยเป็นเวลา 2 สัปดาห์
📌หากมียาที่ต้องรับประทานเป็นประจำ มีโรคประจำตัว หรือมีอาการแพ้ยา ต้องทำการแจ้งแพทย์ก่อนทำการดูดไขมัน
📌ดูแลร่างกายอย่างไรหลังจากการดูดไขมัน
หลังการดูดไขมันอาจจะมีอาการบวม ช้ำ เกิดรอยเขียวอยู่ประมาณ 1-2 สัปดาห์
📍หลังจากการดูดไขมัน อาจเกิดรอยแผลเป็น บริเวณจุดทางเข้าอุปกรณ์ที่ใช้ดูด เป็นแผลเป็นขนาดเล็กมีขนาดเท่ากับหลอดยาคูลโดยสามารถเลือกได้ว่า จะเย็บปิดแผลให้สวยงาม หรือ เปิดไว้เพื่อให้ระบายน้ำเกลือออกได้ดีกว่า
1
📍 หลังทำควรหลีกเลี่ยงการโดนน้ำบริเวณแผล จนกว่าแผลจะแห้งสนิท
📍หากต้องการทาครีมลดรอยแผลเป็น ควรทิ้งระยะไว้ 2สัปดาห์หรือรอจนกว่าแผลจะแห้งสนิท
📍และขั้นตอนที่สำคัญที่สุดก็คือ “การสวมชุดกระชับหลังทำการดูดไขมัน.” เนื่องจากหลังทำการดูดไขมัน จะมีช่องว่างในชั้นผิวอยู่
📍การสวมชุดกระชับ จะทำให้เนื้อเรียบเนียนและแนบชิดเข้ารูปสวยตามที่ต้องการ แนะนำว่าให้เป็นชุดกระชับที่ออกแบบมาสำหรับการใช้หลังจากการดูดไขมัน และต้องใส่ต่อเนื่อง1-2 เดือน
📍โดยเดือนแรกแนะนำให้ใส่ตลอดเวลา “เพราะการสวมชุดกระชับคือขั้นตอนการดูแลหลังจากการดูดไขมันที่สำคัญที่สุด”
📍สวมใส่เสื้อผ้าหลวมๆ เพราะหลังทำการดูดไขมัน ต้องใส่ชุดกระชับตลอดเวลา จะได้ไม่รู้สึกอึดอัดและรู้สึกคล่องตัวกว่า
📍งดทานของหมักดอง และเครื่องดื่มแอลกฮอล์ เพื่อให้แผลหายเร็วขึ้น
📍ทานยาที่แพทย์สั่งหลังจากการรักษา อย่างสม่ำเสมอ
✔️ชอบกดไลค์ ✔️ใช่กดแชร์ หากท่านคิดว่าบทความนี้เป็นประโยชน์ช่วยกดไลค์ กดแชร์ ให้ด้วยผมด้วยนะคราฟ และ อย่าลืมกดติดตามเพื่อไม่พลาดบทความดีของ ทำ เป็น รู้ ดี Do you know นะครับ บทความหน้าจะเขียนถึงเรื่องอะไรฝากติดตามด้วยครับ🙏👏💓
1
จัดเรียงโดย : เพจ ทำเป็นรู้ดี Do you know
โฆษณา