23 ก.พ. 2021 เวลา 07:12 • การศึกษา
18+🤔🤔👇👇👇
ทำความเข้าใจออกัสซัมฉบับง่ายๆ
ออกัสซั่มทำอึ้ง หลายสิ่งที่คุณอาจไม่เคยรู้
คุณสาวๆ ใช้เวลานานแค่ไหนกว่าจะถึงเส้นชัยของจุดออกัสซั่ม บนร่างกายของเราจะมีจุด Climax ที่ทำให้ถึงจุดสุดยอดได้ทุกครั้ง
หัวนม : ยอดปทุมถันก็ทำเสียวได้ วิธีนี้คุณอาจไม่ต้องพึ่งผู้ชายเลยด้วยซ้ำ จะสำเร็จความใคร่ด้วยตัวเองก็ไม่เสียหาย เพราะมันทำได้ง่ายมาก
การจูบและสัมผัส : การจูบดูดดื่มและลูบคลำเรือนร่างไปพร้อมกัน ซึ่งถึงแม้อาจจะต้องใช้เวลามาก 10-20 นาที เพื่อกระตุ้นให้ผู้หญิงเราไปถึงจุดสุดยอด แต่วิธีนี้ก็ทำให้คุณถึงสวรรค์ได้โดยไม่ต้องสอดใส่นะ
ออรัลเซ็กซ์ : เชื่อไหมว่าผู้หญิงหลายคนถึงจุดสุดยอดจากการใช้ปากและลิ้นนุ่มๆ ได้ง่ายกว่าการมีเซ็กซ์แบบปกติเสียอีก
จังหวะในการออกัสซั่ม : ช่วงเวลา 20 นาที หลังจากออกัสซั่ม จะมีการหดตัวเป็นจังหวะทุก 0.08 วินาที ไม่เชื่อลองจับจังหวะไปพร้อมเวลาดูสิ
คุณสำเร็จความใคร่ในระหว่างคลอดได้ : แปลกแต่จริงค่ะ ร่างกายคนเรามันมีเรื่องอเมซิ่งเกิดขึ้นเสมอ ซึ่งอาจไม่ใช่ภาวะทางอารมณ์แต่เป็นปฏิกริยาของร่างกายมากกว่า
มโนภาพวาบหวิว : อิมเมจภาพวาบหวิวในสมองของคุณดูสิ หรือนั่งอ่านเรื่องราวสยิวๆ แล้วจินตนาการ ไม่น่าเชื่อว่าจะทำให้คุณสำเร็จความใคร่แบบไม่รู้ตัวได้
แค่เสียงก็เสียวแล้ว : อู้ว์..อ่าร์ เสียงแบบนี้ยิ่งเร่งยิ่งออกัสซั่มเร็วขึ้น ถ้าคุณและเขาต่างพากันประสานเสียงวาบหวิวด้วยกันทั้งคู่ ก็จะช่วยกระตุ้นอารมณ์ของทั้งคู่ด้วยเช่นกันนะ
ผู้หญิงมีคู่ได้เปรียบกว่า : ผู้หญิงที่มีคู่และมีเซ็กซ์เป็นประจำมีเปอร์เซนต์ถึงจุดสุดยอดได้มากกว่าผู้หญิงที่สำเร็จความใคร่ด้วยตัวเอง ที่สำคัญเธอเหล่านั้นมีความสุขกว่าด้วยนะ
เครียดมากยิ่งง่าย : จริงอยู่ความเครียดอาจทำให้คุณไม่มีอารมณ์ทางเพศ แต่ถ้าได้ลองมีเซ็กซ์แล้วล่ะก็ ขอบอกว่าเวลาหลั่งออกัสซั่มจะยิ่งทำให้คุณมีความสุขมากกว่าคนที่ไม่เครียดเสียอีก
บางคนไม่เคยถึงจุดสุดยอด : ต้องบอกว่าน่าสงสารมากทีเดียว แต่เป็นเรื่องจริงที่ผู้หญิงบางคนไม่สามารถถึงจุดสุดยอดได้ แต่อย่ายอมแพ้หากคุณอยู่ในกลุ่มนี้ ขั้นแรกลองหาจุดที่ทำให้คุณรู้สึกเสียวซ่านก่อนแล้วค่อยใช้จุดนั้นเป็นทางออก
Doggie-style ได้ใจที่สุด : ท่านี้ถูกบอกไว้ว่า เป็นท่าที่ทำให้ออกัสซั่มได้ง่ายที่สุด ด้วยธรรมชาติของสรีระที่จะกระตุ้นจุด g-spot ทำให้คุณถึงจุดสุดยอดได้
ขอบพระคุณที่มา
เรื่องโดย : ข้าวปั้น
ขยายต่อและเล่าให้ฟังแก้ง่วงในช่วงบ่ายโดย
ชีวิตไม่ติดกรอบ...นักพัฒนาเดินดิน
ตามนิยามดูเพลิน...ฮิ้วววว
อย่าคิดลึก
ขอให้มีความสุขนะครับ❤️❤️❤️
โฆษณา