27 ก.พ. 2021 เวลา 12:04 • หนังสือ
สวัสดีค่ะ. วันนี้มาเล่าเรื่อง ผีสาวในรีสอร์ท
เมื่อหลายปีก่อนข้าพเจ้ากับแม่และชาวคณะ จะไปทำบุญที่ประเทศลาว แต่ก่อนเข้าลาวได้พักที่รีสอร์ทใน จังหวัดอุบลราชธานีหนึ่งคืนค่ะ
พอไปถึงก็เย็นแล้วค่ะ มีคณะที่ไปถึงรีสอร์ทก่อนคณะข้าพเจ้า เค้าก็จองห้องพักกันเอากระเป๋าเดินทางเข้าไปเก็บ บางคนเหนื่อยก็นอนพักเอาแรง
พอคณะข้าพเจ้าไปถึงก็ได้ยินเสียงคนโหวกเหวกโวยวาย และวิ่งออกมาจากห้องพักและขอเปลี่ยนห้องค่ะ. พวกข้าพเจ้าก็ตกใจว่าเกิดอะไรขึ้น
เพื่อนของเค้าก็เล่าว่าขณะที่พี่คนนั้นนอนหลับอยู่ก็มีคนมาดึงขา เค้าตกใจตื่นมองไปก็เห็นเด็กผู้หญิงวัยรุ่นสองคน มายืนชี้หน้าเค้าและตะโกนไล่ให้ออกไปจากห้องนี้
เค้าก็ตกใจและบอกว่าจะมาไล่ได้ยังไงเค้ามาจ่ายตังค์ เปิดห้องพักเธอเป็นใครเข้ามาได้ยังไง เค้าก็ตะโกนเรียกคนที่พักด้วยกัน ผีเด็กวัยรุ่นก็ทำให้รู้ว่านางเป็นผี ไม่ใช่คนเท่านั้นแหละค่ะห้องแทบแตก คือห้องนั้นเป็นห้องที่ผีทั้งสองนาง
มาฆ่าตัวตายค่ะ ถึงก็ได้โหวกเหวกโวยวายขอเปลี่ยนห้องนี่แหละค่ะ คณะของข้าพเจ้าก็เลือกอยู่ชั้นบน แถวเดียวกันพอทุกคนอาบน้ำ สวดมนต์เตรียมตัวจะนอน แฟนของน้าชายก็โทรมาหาข้าพเจ้า
และบอกว่าผีสองตัวมันมาเคาะห้องและกำลังเคาะไปจะถึงห้องของข้าพเจ้าแล้ว ให้เดินมาส่องดูที่ตาแมวสิ ข้าพเจ้าก็เดินไปส่องดูก็เห็นจริงๆค่ะปรากฏตัวให้เห็น เหมือนคนปกติ
ข้าพเจ้าก็รีบไปนั่งสวดมนต์แผ่เมตตาให้ทันที แล้วผีสาวสองนางก็หายไปค่ะ แล้วตกดึกคืนนั้นพี่ที่ขับรถตู้ที่เหมามาจากบ้าน ก็วิ่งกระหืด กระหอบ มาเคาะห้องน้าข้างๆขอนอนด้วย บอกว่าโดนผีหลอก
พอเช้าข้าพเจ้าก็เดินไปถามว่าพี่ต๋อง พี่เจออะไร มะคืนถึงได้ไปเคาะห้องน้าไก่กลางดึก พี่ต๋องก็เล่าให้ฟังว่า เมื่อคืนตอนตีสามพี่นอนไม่หลับก็ออกจากรถ มายืนเล่นและสูบบุหรี่ก็เห็นผู้หญิงวัยรุ่นผมบ๊อบ
มานั่งกอดเข่าร้องให้อยู้ใต้ต้นไม้ใหญ่ตรงที่จอดรถตู้ พี่ก็ถามไปว่าน้องทำไมมานั่งร้องให้ยู่ตรงนี้ไม่กลับบ้านนอน ตีสามแล้วนะก็ไม่ตอบอะไรเอาแต่ร้องให้ พี่ก็ถามอีกว่าทำไมเอาแต่ร้องให้ล่ะ
บ้านอยู่ไหนพี่ไปส่งได้นะ แล้วน้องผู้หญิงก็เงยหน้าขึ้นและบอกว่าหนูกลับไม่ได้ หนูกับเพื่อนน้อยใจทางพ่อกับแม่เลยพากันมาเปิดห้องกินยาฆ่าตัวตาย หนูเสียใจที่ตัดสินใจผิด
พอเล่าจบหน้าตาน้องก็เปลี่ยนไปหน้าขาวซีด เลือดอออกตา ออกจมูก ออกปากดวงตาดำน่ากลัวมาก แค่นั้นแหละพี่ต๋องคนขับรถตู้ก็วิ่งไปเคาะห้องน้าไก่ทันที ข้าพเจ้าถามถึงลักษณะรูปร่าง ทรงผม
ก็ตรงกับที่เห็นตอนหัวค่ำที่เดินไปเคาะห้องนั่นแหละค่ะ เฮี๊ยนจริงๆรุ่งเช้าก็อาบน้ำแต่งตัว ไปทานข้าวแล้วก็เดินทางไปลาวค่ะ
จบค่ะ บายยยย ไว้พบกันใหม่รอติดตามอ่านกันด้วยนะคะ ฝากกดติดตาม กดไลค์และกดแชร์ด้วยนะคะ เลื่อนอ่านเรื่องแรกๆด้วยนะคะและฝากกดติดตาม กดไลค์และกดแชร์ด้วยค่ะ ขอบคุณค่ะ
โฆษณา