1 มี.ค. 2021 เวลา 06:24 • ความคิดเห็น
ในที่สุดก็หลุดเข้าไปใน Clubhouse กับเขาจนได้ แม้จะโวยวายว่าตามไม่ทันแล้วแม่จ๋า แต่อาการ FOMO ของฉันมันกำเริบเสิบสานใหญ่โตจนยั้งตัวเองไม่อยู่
ไหน ๆ ก็เข้าไปแล้ว ก็ควรจะได้งานออกมาเป็นชิ้นเป็นอันกับเขาบ้าง เมื่อวันเสาร์เปิด Clubhouse ทิ้งไว้ระหว่างที่กำลังหั่นผักหมักกิมจิไปด้วย เลือกห้องโหราศาสตร์(ดวง+มือถือ)กับความสำเร็จทางธุรกิจและชีวิต
ส่วนตัวมีความผูกพันธ์กับตัวเลขบางตัวในชีวิตอยู่แล้ว บางครั้งก็แปลกใจว่าทำไมชีวิตถึงได้วนเวียนกับเลขเหล่านี้โดยไม่ได้ตั้งใจตลอด ไม่เคยมีเวลานั่งศึกษาหาข้อมูลอย่างจริงจัง วันนี้เป็นโอกาสดีแล้ว ได้หมักกิมจิด้วย ได้หาความรู้ด้วย ... เอ้อ Clubhouse มันก็ไม่ได้แย่นะ เปิดทิ้งไว้เหมือนวิทยุนั่นแหละคุณ
นี่เป็นครั้งแรกของหมอช้าง ทศพร ศรีตุลา (นักโหราศาสตร์ที่มีชื่อเสียง) ที่ได้เข้ามาพูดใน Clubhouse โดยได้รับการเชิญชวนจากอาจารย์ธันยวัชร์ ไชยตระกูลชัย (นักวางแผนการตลาดชื่อดัง) ซึ่งพูดคุยกันแบบไม่มี Script พูดออกนอกเรื่องกันบ้างในบางครั้ง โชคดีทั้งสองท่านก็คอยเตือนกันและกันให้กลับเข้าประเด็น คุยกันอยู่นานมีเนื้อถ้อยกระทงความเท่านี้ค่ะ
ต่อไปนี้คือการสรุปความจากการฟังประมาณชั่วโมงกว่า ๆ แบบทำกิมจิไป วิ่งมาจดโน๊ตไป
ความเชื่อเรื่องตัวเลข เป็นการถอดรหัสจากดวงดาวในระบบสุริยจักรวาล โดยมีการกำกับตัวเลขดังนี้ 1=อาทิตย์ 2=จันทร์ 3=ดาวอังคาร 4=ดาวพุธ 5=ดาวพฤหัส 6=ดาวศุกร์ 7=ดาวเสาร์ 8=ราหู 9=ดาวเกตุ 0=ดาวมฤตยู
หลักการเลือกเบอร์ให้เลือก 2 อย่างคือ

📍เลขที่เรามองเห็น = ตัวเลขเบอร์โทรศัพท์ 

📍เลขที่เรามองไม่เห็น = ผลลัพธ์การบวกของเลขเบอร์โทรศัพท์ทั้งหมด
ตัวเลขเบอร์โทรศัพท์ทั้ง 10 ตัว 4 ตัวหลังจะให้ผลให้พลังกับชีวิตมากที่สุด แต่ถ้าโฟกัส 4 ตัวจะยากไป ให้ดูเน้น 2 ตัวหลังเป็นใช้ได้
1
📍Tips 📍
ถ้าการหาเบอร์มันยาก ให้ใส่ตัวเลขที่เป็นมงคลแก่อาชีพเราต่อท้ายในชื่อ Line หรือชื่อ Account ใน plattform ต่าง ๆ กรณีที่เราใช้สื่อเหล่านั้นในการทำการค้า ไม่ว่าจะเป็น ใช้ Line โทรหาลูกค้า หรือใช้ Online plattform ในการค้าขาย เพิ่มเลขมงคลต่อท้ายเข้าไปก็ช่วยได้ เช่น Line id : Mod2489
1
งาน Online ใช้เลขอะไรได้บ้าง??
8️⃣9️⃣
หมอช้างมองว่างาน Online เป็นโลกแห่งเงา โลกเสมือน คล้ายกับวงการบันเทิง วงการมายา จึงชูเลข 8 ซึ่งเป็นดาวราหู เสริมด้วยเลข 9 ซึ่งเป็นดาวเกตุ จะยิ่งปัง พร้อมเล่าตำนานเพิ่มว่า ภาพของพระราหูจะมีหน้าเพียงครึ่งเดียว เพราะถูกจักรของพระนารายตัดไป อีกครึ่งนึงของพระราหูคือพระเกตุ เมื่อ 8 และ 9 มาเจอกัน ก็เสมือนประกอบร่างของพระราหูให้เต็มตัว
📍เหมาะกับร้านค้า Online ที่ไม่มีหน้าร้าน
2️⃣4️⃣
เลข 4 คือดาวพุธเลขแห่งการเจรจา
เลข 2 คือดาวจันทร์แห่งความอ่อนหวาน
24 ถือเป็นคู่มิตรเมื่อมาจับคู่กันจะช่วยส่งเสริมในเรื่องการค้าขายเจรจา เหมาะแก่การค้าขาย แบบจ๊ะจ๋าอ่อนหวาน
📍งาน Online ก็คือ live ขายของ เติม 89 เข้าไปจะดียิ่งขึ้น = 2489
4️⃣5️⃣
เลข 5 คือดาวพฤหัส เป็น The Best ของดวงดาว ถือเป็นดาวครู 
เมื่อมารวมกับเลข 4 ซึ่งเป็นดาวแห่งการเจรจา จะเหมาะแก่การพูดเชิงวิชาการ หรือการขายแบบบรรยายสรรพคุณ การพูดที่มีหลักการณ์ เน้น presentation
📍เหมาะแก่งาน online ประเภท life coach หรือสอนให้ความรู้ทางวิชาการ
ถ้าเติมเลข 1 เข้าไปเป็น 145 จะช่วยเสริมให้ดียิ่งขึ้น
3️⃣6️⃣
เลข 3 คือดาวอังคาร เลข 6 คือดาวศุกร์ สองเลขนี้คือคู่มิตร
📍เหมาะแก่การขายเบเกอรี่ เสื้อผ้า เครื่องประดับ ชุดนอนไม่ได้นอน หมอช้างแนะนำร้านออนไลน์ให้ตั้งชื่อโดยใส่เลข 36 ไว้ข้างหลังเช่น “ชุดนอน36”
6️⃣
ร้านขายอาหารออนไลน์หมอช้างกลับแนะนำ 6 หรือ 26 แทน (ไม่ได้ให้เหตุผล)
โดยเพิ่ม 89 เข้าไปเป็น 689 หรือ 2689
2️⃣8️⃣
เป็นเลขคู่ของการหมุนเงิน เล่นหุ้น เกี่ยวข้องกับสถาบันการเงิน นักลงทุนที่หมุนเงินทุกวัน เป็นเลขที่ชาวจีนทางฮ่องกงเชื่อถือ โดยอาศัยคำพ้องเสียงในภาษาจีนของเลขนี้ที่แปลว่า รวยแบบง่าย ๆ
หรือ 238 ที่แปลว่า เกิดมารวย
2
1️⃣5️⃣
เลข 1 คือพระอาทิตย์ เป็นดาวฤกษ์ที่สว่างที่สุด
เลข 5 คือดาวพฤหัส เป็นดวงดาวที่ใหญ่ที่สุดถือเป็นดาวศุภเคราะห์
เมื่อเลขสองตัวนี้มารวมกันจึงเลขคู่มิตรที่ยิ่งใหญ่
📍เหมาะแก่การงานที่วิ่งเต้นหาผู้ใหญ่ พบปะผู้คน ใช้ Connection ต่าง ๆ ถ้านำมารวมกับ 24 จะเรียงเลขเป็น 1542 ดีกว่า 1524 เพราะ 5 อยู่ใกล้กับ 4 จะดีกว่า (ไม่ได้บอกเหตุผล)
❤️💘💔
หมอช้างเพิ่มสำหรับคนโสดว่าให้เพิ่มเลข 3636 ต่อท้ายชื่อใน Line เช่น Mod3636 จะเพิ่มเสน่ห์ให้คนอยากรู้จัก แต่ถ้าโสดนาน อกหักเป็นประจำ ลองดูว่าเลขท้ายที่เบอร์โทรเป็นเลข 67 หรือไม่ ถ้าใช่ควรเปลี่ยน
สุดท้าย
โหราศาสตร์ทางตัวเลขและดวงดาว เป็นความเชื่อส่วนบุคคล ควรใช้วิจารณญาณในการเชื่อ แต่กิมจินั้นเป็นของทานแกล้ม ต้องใช้เวลา 2 วันในการหมักให้มันเปรี้ยว 😁😅
ขอบคุณทุกการติดตามค่ะ 🙏
พูดคุยทักทายกันได้ที่คอมเม้นด้านล่างค่ะ
❤️

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา