2 มี.ค. 2021 เวลา 07:30 • หุ้น & เศรษฐกิจ
5 เพจตัวช่วยนักลงทุนมือใหม่ที่ไม่ควรพลาด
ท่ามกลางเศรษฐกิจขณะนี้ อาจจะเป็นการเสี่ยงที่ใครจะเริ่มลงทุน แต่ถ้าคุณมีความเข้าใจและศึกษามาอย่างดี การลงทุนอาจจะไม่ได้เริ่มที่ความเสี่ยงก็เป็นได้ วันนี้ทาง CREATIVE TALK ขอแนะนำ 5 เพจที่เรื่องการเงินและการลงทุนเบื้องต้นแบบเข้าใจง่าย เพื่อให้คุณเข้าใจและปรับตัวได้ทันสถานการณ์กัน
1.ลงทุนแมน
เป็นเพจที่เล่าถึงการลงทุนในมุมมองต่างๆ ของธุรกิจไทย ทำให้คุณเข้าใจในมุมมองธุรกิจต่างๆ ภาพรวมของเศรษฐกิจในประเทศ และการสรุปเนื้อหาในรูปแบบที่เข้าใจง่าย เช่น 10 อันดับกองทุนที่น่าซื้อ เป็นต้น
สามารถเข้าไปศึกษาเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/longtunman
2.Money Buffalo
เพจที่เล่าเรื่องเกี่ยวกับการเงินและการลงทุนที่อ่านง่าย มีการนำเสนอเนื้อหาที่มีเอกลักษณ์มีลูกเล่นในการเขียน และมีการ์ตูนทำให้รู้สึกน่ารักน่าอ่านมากขึ้น และการพูดถึงสถานการณ์การลงทุน , หุ้น , ทอง ในแต่ละวันอีกด้วย
สามารถเข้าไปศึกษาเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/moneybuffalo
3.Mao-invester
เพจการเล่าเรื่องถึงการลงทุนในการซื้อหุ้นในมุมมองเรื่องหุ้นและสถานการณ์หุ้น ที่กำลังเป็นที่น่าสนใจของผู้ลงทุนทั้งในประเทศและต่างประเทศ
สามารถเข้าไปศึกษาเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/maoinvestor
4.Bloomberg
เพจต่างประเทศที่เล่าเรื่องธุรกิจ , การตลาด , การเงิน ทั่วทุกมุมโลก เพื่ออัปเดตเรื่องราวเพื่อนักลงทุนหรือนักการตลาดสามารถเข้าใจและรูปเทรนต์ของทั่วทุกมุมโลก
สามารถเข้าไปศึกษาเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/bloombergbusiness
5.Investing
เป็นเพจต่างประเทศที่พูดถึงการเงินและการลงทุนที่น่าสนใจของทั่วโลก ซึ่งอัปเดตอย่างเรียลไทม์ เพื่อต้องการให้นักลงทุนได้ทราบถึงตลาดอย่างต่อเนื่อง และวิเคราะห์สถานการณ์การเงินอีกด้วย
สามารถเข้าไปศึกษาเพิ่มเติมได้ที่ www.Investing.com
หวังว่าเพจและเว็บไซต์ทั้งหมดที่ทาง CREATIVE TALK จะเป็นประโยชน์ให้กับทางเหล่านักลงทุนหน้าใหม่ แต่ไม่ว่าอย่างไรก็ตาม เราขอให้ทุกท่านรู้ว่าการลงทุนไม่ได้มีความเสี่ยง แต่การลงทุนต้องมีความรู้
📌 ไม่พลาดทุกการอัปเดตจาก #CREATIVETALK ติดตามได้ที่
.
#CREATIVETALK #เพจการลงทุน #การลงทุน #หุ้น #กองทุน
โฆษณา