2 เม.ย. 2019 เวลา 02:46 • ธุรกิจ
กู๊กมอร์นิ่งจ้า
กัลยาณมิตรผู้เป็นเศรษฐีใจบุญทุกท่าน
ยุคสมัยเปลี่ยนไป การทำงานเปลี่ยนไป
ใครเร็วคนนั้นได้กำไร ทั้งทางสินทรัพย์ทางวัตถุและสินทรัพย์ทางปัญญา
วันนี้เราอาจจะไม่ต้องตรากตรำทำงานหามรุ่งหามค่ำกันอีกต่อไป
ถ้าเรารู้จักที่จะให้ให้เงินทำงานแทนเรา
วันนี้มีเศรษฐีเกิดใหม่โดยไม่ต้องรอถูกหวย แต่เขารวยเพราะใช้เงินเป็น และใช้เงินถูกงาน...กับผลงานที่แสนประทับใจ 4เดือน รับเงินแล้ว20ล้านบาท
ในขณะที่ หลายๆคนที่มุ่งมั่นตั้งใจ อดหลับอดนอน ...
กว่าจะผ่านไปแต่ละวันจนไปถึงเดือนรวมๆแล้วรายได้ทั้งปียังไม่ถึง2แสน แต่ความเสื่อมถอยของร่างกายเราได้ถูกใช้งานไปอย่างหนักหน่วงแล้ว....
ไม่ไม่มีคำว่าสายสำหรับการที่จะเริ่มเรียนรู้และทำในสิ่งที่เราไม่เคยทำ เราอาจจะได้ในสิ่งที่เราตามหามาทั้งชีวิตก็ได้คะ....
ครูTipzaa สอนภาษาเงิน💸💸💸💸
โฆษณา