4 เม.ย. 2019 เวลา 14:31 • การศึกษา
จุดเริ่ม...ว่ามีความหมายแล้วจุดระหว่างทาง...และจุดจบนั้นมีความหมายยิ่งกว่า...
เคยถามตัวเองนะ..ว่าตื่นขึ้นมาทำไมเช้าๆ
เคยถามตัวเองนะ..ว่าพรุ่งนี้จะทำอะไร....
ถ้า...เราไม่รู้เลยว่าพรุ่งนี้เราจะทำอะไร เราก็แค่สิ่งมีชีวิตที่แย่งอากาศหายใจ กับ นกหนูแมลงสาบ ..เท่านั้นเอง...
เป็นแค่สิ่งมีชีวิต ที่ไม่ได้สร้างประโยชน์อะไรให้น่าจดจำ....
แต่ถ้า...เรารู้ว่าพรุ่งนี้เราจะทำอะไร...เรารู้ว่าเราต้องตื่นขึ้นมาทำไม...วันเวลาที่ผ่านไปมันก็ดูเร็วเกินไปจนแทบหายใจไม่ทัน รู้สึกว่าเวลามีน้อยเสียเหลือเกิน...เพราะเพียงแค่1วินาทีก็มีคุณค่า..
วันนี้...1วินาทีที่ทิพย์สัมผัสมันคือกำไร...
ถ้า1วินาทีของfxtrading มันคือกำไร30รอบ
และเราก็คือส่วนนึงของfxtrading นั่นหมายความว่า ชีวิตของเรา มีกำไรทุกๆวินาทีสินะ...
อยากได้ชีวิตที่มีกำไรเป็นวินาที...ก็แค่ตัดสินใจ..เปิดประตูบานเก่าที่เก็บข้อมูลเก่าๆจนขึ้นสนิม เพื่อรับข้อมูลใหม่ๆ และรับประสบการณ์ใหม่ๆ เรียนรู้สิ่งใหม่ให้ชีวิตรู้จักคำว่ากำไรดูบ้างก็ดีนะคะ....
หาเงินแค่ซื้อข้าวกินแค่ซื้อบ้านซื้อรถ หาตรงไหนก็ได้ แต่จะหามาสร้างประโยชน์ให้คนอื่น หาให้ทันเวลาชีวิต บางทีมันก็ไม่ง่ายถ้าไร้โอกาสหนทาง...
วันนี้ทิพย์เจอ...ใครยังไม่เจอทางก็ทักมาได้นะคะเผื่อสิ่งที่คุณตามหามันอาจจะมาเจอที่เดียวกัน..
โฆษณา