21 ส.ค. 2019 เวลา 03:26 • ธุรกิจ
สอนสร้างรายได้จากแอพน้องใหม่ ที่สนับสนุนโดย LAZADA
money manage
สำหรับท่านใดที่ต้องการดูเป็นวีดิโอแทนสามารถกดได้ตามลิงค์ข้างล่างนี้นะครับ
สวัสดีครับชาว money manage ทุกคน วันนี้ผมจะมาสอนสร้างรายได้จากแอพน้องใหม่ ที่สนับสนุนโดย LAZADA นั่นก็คือ แอพ youpik
google
แอพ youpik เป็นแอพขายสินค้าออนไลน์ที่สนับสนุนโดย LAZADA โดยนำสินค้าที่ขายดี และเป็นแบรนด์ชั้นนำจาก LAZADA มาขาย โดยเน้นการแชร์ไปยังโซเซียลมีเดีย และที่สำคัญ คือ มีเงินให้คนแชร์ด้วย ซึ่งรายได้นั่นจะมีหลายทาง ซึ่งผมจะกล่าวต่อไปนะครับ
โดยแอพ youpik เพิ่งเปิดตัว อย่างเป็นทางการประมาณปลาย ก.ค. ต้นสิงหาคมนี้เอง และได้ไปเปิดบูธภายในงาน Lazada mega seller conference 2019 เมื่อวันที่ 8 สิงหาคมที่ผ่านมาด้วย
google
รูปนี้คืองานออกบูธ ในงาน Lazada mega seller conference 2019 ซึ่งได้รับความสนใจจากผู้ขายเป็นจำนวนมากครับ
google
ซึ่งแอพ youpik ได้รับการสนับสนุนจากทาง Lazada ทำไมผมจึงกล่าวเช่นนั้น ก็เพราะ ผู้บริหารของ Youpik คือ คุณสุพัชเชษฐ์ เภาวะนิต (รูปข้างล่าง) ซึ่งก็เป็นรองประธานฝ่ายปฏิบัติการขาย บริษัท Lazada ประเทศไทย ด้วยครับ
และข้อความที่ส่งรหัสแรกเข้าแอพ ก็ส่งมาจาก LAZADA และจากที่ผมสั่งซื้อสินค้าไปกับแอพ Youpik ด้วยบัตรเครดิต จะมีข้อความส่งมาแจ้งว่าขอบคุณที่ซื้อสินค้าจาก LAZADA ครับ และหน้าตาแอพที่เหมือนของ lazada เลยละครับ จึงการันตีเรื่องความน่าเชื่อถือ และรายได้ได้เลยครับ
google/photo myself
ต่อไปผมจะอธิบายถึงสิ่งที่ทุกคนคงอยากรู้แล้ว นั่นก็คือ รายได้ที่จะได้จากแอพ youpik
รายได้หลักแบ่งเป็น 2 ทางครับ 1 แชร์สินค้า 2 จากการเป็น VIP member
Youpik เน้นการแชร์ไปบน Social Media (ได้ทุกแพตฟอร์ม) ยิ่งคุณมีเพื่อนบน Social Media มาก หรืออยู่ในกลุ่มที่ตรงกับสินค้าที่มีในแอพ หรือมีเพจของตัวเอง และแชร์สินค้าจาก Youpik ก็จะทำให้คุณสามารถรับรายได้ได้ หรือแม้แต่ซื้อเองก็ได้ทั้งส่วนลด และค่าคอมมิชชั่นด้วย ซึ่งบอกเลยว่าสินค้ามีครบทุกหมวดและราคาก็ถูก เพราะสินค้าในแอพก็นำมาจากแอพ LAZADA ซึ่งตอนนี้ youpik จะเลือกสินค้าที่ขายดี และแบรนด์ชั้นนำมาก่อน ต่อไปคงทำมาทุกรายการ
ซึ่งมันก็เหมือนกับการทำ dropship หรือที่หลายคนเรียกว่าขายสินค้าแบบไม่สต๊อกของ ส่งในนามตัวแทน หรือกินส่วนต่างราคา แต่ข้อดีของ youpik คือ มีสินค้าทุกประเภทเลยให้เลือกขาย ซึ่งปกติ คนสาย dropship ก็ต้องไปขอตามร้านต่างๆ เพื่อทำ dropship อยู่แล้ว ต้องไปก๊อปรูปมาแต่ง แล้วถึงจะแชร์ แต่สำหรับแอพ youpik อันนี้กดปุ่มเดียวก็แชร์ได้เลยครับ
และมันก็เป็นเหมือนการทำ affiliate หรือที่เรียกกันว่า เป็นนายหน้า ที่ได้ค่าคอมมิชชั่นด้วย ซึ่งปกติของ lazada เองก็มีให้ทำ affiliate แต่หลังๆเหมือนจะไม่ได้ส่งเสริม ซึ่งผมคิดว่าเป็นสาเหตุที่ทำให้ lazada สนับสนุนการสร้างแอพ youpik เพื่อมาทำ affiliate อย่างจริงจัง และง่าย (คือ affiliate เดิมของ lazada มีขั้นตอนค่อนข้างยุ่งยาก)
รายได้ทางที่ 2 คือเมื่อคุณสมัครเป็นสมาชิก VIP แล้ว (ไม่ได้บังคับนะครับและการเข้าในแอพก็ฟรีด้วยครับ) คุณจะได้รหัส ซึ่งถ้ามีคนที่นำรหัสของคุณไปเข้าใช้แอพครั้งแรก แล้วมีการสั่งซื้อสินค้า คุณก็ได้ค่าคอมมิชชั่น แต่ถ้าคนที่เข้ามาแล้วสมัครเป็น VIP คุณก็จะได้ค่าแนะนำด้วย (ซึ่งขั้นแรกจะได้คนละประมาณ 244.2 บาท) ซึ่งตรงนี้บางคนอาจมีคำถามว่าแล้วมันเหมือน MLM หรือไม่ เอาจริงๆผมว่ามันก็คล้ายกันนะครับ(แต่ไม่เหมือนซะทีด้วย) แต่สำหรับแอพ youpik การเข้าไปในแอพเค้าไม่ได้บังคับให้ต้องเป็น VIP นะครับ สามารถใช้งานได้ฟรีครับ แต่ถ้าเป็น MLM ยังไงก็ต้องมีการสมัคร และแอพ youpikไม่มีการรักษายอด คือเมื่อคุณสมัคร VIP แล้ว แล้วคุณไม่อยากทำอะไรเลย คุณก็ยังคงสถานะ VIP เหมือนเดิม และแอพนี้เป็นแพตลฟอร์มขายของออนไลน์ ที่มีสินค้าเหมือน LAZADA ที่ครอบคลุมสินค้าทุกด้าน ขณะที่พวก MLM ส่วนมากจะเป็นพวกครีม อาหารเสริม ซึ่งปกติคุณก็ซื้อของออนไลน์กันอยู่แล้ว แค่คุณเปลี่ยนมาซื้อกับแอพนี้ คุณก็จะได้ทั้งส่วนลด และค่าคอมมิชชั่น แถมถ้าแชร์แล้วเกิดการซื้อ คุณก็ยังมีรายได้อีกด้วย ถ้ามีคนอยากเข้าแอพแล้วเอารหัสแนะนำจากคุณไปใช้คุณก็ได้ค่าคอม ซึ่งการสมัคร VIP ก็ไม่ยาก เพียงคุณสั่งซื้อสินค้า VIP Product 1 รายการ ตามที่ระบบกำหนด ซึ่งสินค้าก็เป็นสินค้าแบรนด์ชั้นนำ เช่น ผลิตภัณฑ์ Olay , ผลิตภัณฑ์ Blackmore , อาหารสุนัข Peddegree , เครื่องใช้ไฟฟ้า เป็นต้น ซึ่งราคาก็ถูกด้วย และช่วงนี้ส่งฟรี และการซื้อครั้งแรกยังมีส่วนลดอีก เช่น black more fish oil 1000 มก. ปกติผมเช็คราคาแล้วใน lazada ขวดเดียวยังขาย ประมาณ 425 บาทเลย อันนี้ขาย 3 ขวด 999 บาทแถมส่งฟรี และมีส่วนลดจาการซื้อครั้งแรก 30 บาท และพิเศษเลย สำหรับคนที่โหลดแอพ (เข้าไปดูก่อนก็ได้ ไม่ได้เสียเงินอะไร) และใช้รหัสแรกเข้าของผมคือ 103090 ผมจะมีเทคนิคให้คุณเป็นสมาชิก VIP แบบไม่ต้องเสียเงินซื้อของมาฝากครับ (เมื่อเข้าแอพด้วยรหัสผมแล้ว ทักมาสอบถามได้เลยครับ (LINE ID = adminfbgroup)
QR CODE ทักมาสอบถามได้นะครับ
ฝากกดติดตามกันด้วยนะครับ เราจะสรรหาเนื้อหาดีๆเกี่ยวกับการเงิน ทั้งเรื่องวิธีสร้างรายได้ รวมไปถึงการจัดการเงินที่มีให้เกิดประโยชน์สูงสุดมาฝากอยู่เรื่อยๆครับ ขอบคุณครับ
โฆษณา