21 ส.ค. 2019 เวลา 04:38 • ธุรกิจ
สวัสดีครับชาว money manage ทุกท่าน วันนี้ผมจะมาสอน ขั้นตอนการสมัครแอพ YOUPIK ครับ (แอพฟรีไม่เสียเงินนะครับ)
สำหรับคนที่สงสัยวางแอพyoupikคืออะไรให้ไปอ่านบทความนี้นะครับ--https://www.blockdit.com/articles/5d5cb9fb53451e0cb968ba9d
ไปเริ่มกันเลยครับ
สำหรับใครที่อยากดูเป็นวีดิโอดูได้ตามลิงค์นะครับ
ขั้นแรกก็ดาวโหลดแอพครับ กดตามลิงค์ได้เลยครับ
หรือเข้าแอพสโตร์ แล้วเสิร์ช คำว่า youpik
อันนี้คือหน้าตาแอพหลังจากติดตั้งเสร็จครับ
การลงทะเบียนนั้น สามารถใช้ได้ทั้งจาก Facebook Line และเบอร์โทรศัพท์ ในที่นี้ผมจะอธิบายวิธีลงทะเบียนด้วยโทรศัพท์นะครับ
ขั้น 1 ใส่เบอร์โทรศัพท์
ขั้น 2 กด "ลงทะเบียนเลย"
ขั้น 3 ใส่เบอร์โทรอีกครั้งครับ
ขั้น 4 กด "ส่ง"
จะมีข้อความส่งรหัสมาตามเบอร์โทรที่เรากรอกไปจาก LAZADA
ขั้น 5 นำรหัสที่ได้จากข้อความมากรอก
ขั้น 6 กด "ถัดไป"
ขั้น 7 ใส่ชื่อตามที่คุณต้องการ
ขั้น 8 ตั้งรหัสผ่านของคุณ โดยรหัสต้องมีทั้งตัวอักษรและตัวเลข รวมกันไม่น้อยกว่า 6 ตัว
ขั้น 9 เลือกยอมรับเงื่อนไข
ขั้น 10 กด "สมัครสมาชิก"
ขั้น 11 ใส่รหัสคำเชิญ 103090
ขั้น 12 กด "ตกลงเพื่อรับคูปองส่วนลด" เราจะได้คูปองส่วนลดสำหรับซื้อสินค้าครับ
ก็เรียบร้อยครับ หน้าตาแอพจะเหมือน LAZADA เลยครับ ใช้งานง่าย แถมมีรายไดได้ด้วยครับ
และสำหรับเพื่อนคนไหนที่ใช้รหัสคำเชิญ "103090" ในการเข้าใช้แอพครั้งแรก ให้ทักผมมาทางไลน์ได้เลยนะครับ ผมมีเทคนิคเป็น VIP แบบไม่เสียเงินมาบอกครับ
LINE ID = adminfbgroup
ขอขอบคุณทุกท่านที่สละเวลามาอ่านบทความของผม ฝากกดติดตามกันด้วยนะครับ
ผมจะหาบทความดีๆมาอัพเดทให้ตลอดครับ
ส่วนสิทธิประโยชน์สำหรับสมาชิก VIP จะมีอะไรบ้าง ผมจะมาพิมพ์บทความให้ต่อไปครับ
โฆษณา