2 ก.ย. 2019 เวลา 09:54 • ธุรกิจ
Bx จะปิดตัว ไม่ใช่ Bitcoin จะปิดหรือล่มสลาย..ครับ!!!!!
โอกาสมักจะแทรกตัวเข้ามาในวิฤษเสมอ....
เช้านี้ผมตื่นมาพร้อมกับข่าว เวปเทรด BX.in.th ประกาศจะปิดตัวลง ในวันที่ 30 กย. นี้ โดยให้เหตุผลว่า
"บริษัทได้เล็งเห็นถึงโอกาสในการพัฒนาธุรกิจ
ในทางอื่นๆ แทนการประกอบธุรกิจเป็นศูนย์ซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัล" และบริษัทไม่มีความประสงค์จะต่อใบอนุญาติอีกต่อไป
1
โดยให้เราทำการถอนเงินหรือย้ายเหรียญ ออกก่อนวันที่ 30 กย. เพราะหลังจากนี้จะทำการซื้อขาย แลกเปลี่ยน ผ่าน bx.in.th ไม่ได้อีก
1
หลังจาก 6 กย. จะทำการฝากเงินหรือทำธุรกรรมใหม่ไม่ได้แล้ว คงทำได้แต่ถอนและย้ายออกได้ ท่านใด มีเหรียญคงค้างก็รีบๆย้ายกันนะครับ
หลังจากที่ผมอ่านประกาศไม่ทันจบดี ราคาเงิน BTC 290,000 +- จากราคาที่ผมดูตอนตื่น ก็ค่อยๆล่วงลงอย่างรวดเร็ว แดงทั้งกระดานเลยครับผม
เกิดปรากฎการตกใจ เทขายทุกราคาแบบแตกตื่น หรือที่เรียกกันว่า panic sell
ไม่กี่อึดใจราคา BTC ล่วงลงไปถึง 199,999 ซึ่งราคาที่ล่วงนี้ ทุกเหรียญนะครับ แต่นาทีนี้ ผมจะพูดถึงแต่ bitcoin และเวปอื่นก็ไม่ได้เทขายอย่างบ้าคลั่ง เหมือน "BX"
เมื่อมองเห็นโอกาส......มือไวอย่างใจคิด ผมรีบล็อคอินเข้าบัญชี BX แต่..เสียดาย คนต้นทุนน้อยอย่างผม แถมติดดอยเหรียญอื่นอีกด้วย มีเงินสดติด ในบัญชี bx แค่ 3000 บาทไทยเองครับ
ผมรีบเข้าซื้อเหรียญ BTC แต่ราคาก็ค่อยๆดีดกลับมา ผมซื้อได้ที่ราคา 220,000 ได้เหรียญมาครอบครองพอกรุ๊บกริ๊บ... ก็ยังดีเนาะ คิดบวกในใจ😁
2
ผมนั่งดูกราฟสักพัก ราคาค่อยๆเด้งมาจุดเดิม 280,0000 + - ในเวลาเพียงไม่นาน นี่ถ้าผมมีเงินสดมากกว่านี้คงทำกำไรได้หลายเท่า...
1
โอกาสมี แต่กรรมบังนิดหน่อย ชีวิตหนอนน้อยเช่นผม ไม่งั้นได้ออกดอยแน่ๆ บาล้านเงินเข้าไปใหม่แบบไม่ขาดทุน ออกดอยสบายเลยราคาวิ่งแบบนี้
1
แต่ที่ผมแปลกใจคือ ทำไมผู้คนถึงแตกตื่น และแห่เทขายอย่างบ้าคลั่งกันทุกราคาขนาดนี้ กลัว? .....ยังไม่รู้ทางออก ว่าจะไปทางไหนดี กำเงินสดไว้ก่อนดีกว่า?
มันมีทางออกมากมายครับ BX เป็นแค่กระดานเทรดและกระเป๋าเก็บเหรียญ เขาปิดเราก็ย้ายไปเวปเทรดอื่นได้ครับ ทั้งเวปนอก เวปเทรดไทย และเวปเทรด คริปโตในไทยก็มีอีกหลายเวป
แต่ส่วนตัวผมแล้วผมย้ายไปเวป bitkub ครับผม แอบโปรโมทให้เขานิดนึง เวปนี้ก็จดทะเบียนถูกต้องผ่าน กลต. จะเป็นรองนิดหน่อยก็ BX นี่แหละครับ..ถ้าท่านใดยังไม่ได้ย้ายหรือไม่มีบัญชี หรือสนใจจะสมัครใหม่ก็ตามลิ้งนี้เลยครับ
ออ!!! ถ้าเกิดความไม่มั่นใจ จะโยกย้ายเหรียญไปเก็บไว้ในกระเป๋าแบบออฟไลท์ก็ได้ ทางออกมันมีมากมาย ทำไมต้อง เทขายกันขนาดนั้น.เสียดายครับขาดทุนหนักมาก
ผมตามอ่านข่าวไปเรื่อยๆ ก็เจอพาดหัวข่าวแรงๆ "บิตคอยน์ ประกาติยุติบริการ แล้ว! ตลาดหลักทรัพย์ตั้งศูนย์ช่วยเหลือผู้ลงทุนทันที"
พาดหัวข่าวแนวๆนี้ มากมายครับ ผมอยากจะตะโกนว่า BX ปิดให้บริการครับไม่ใช่ bitcoin ปิด มันคนละอย่างครับ
การสื่อสารและการไม่รู้ในเนื้อข่าว จนทำให้ผู้คนที่ไม่ได้ตามข่าวอีกมากมายตกใจ! เข้าใจผิด มันทำให้เสียหายมากมายเลยนะครับ..อย่างไรก็เสพข่าวอย่างระมัดระวังนะครับ
#หนอนน้อยนักลงทุน
โฆษณา