10 ก.ย. 2019 เวลา 13:40 • ไลฟ์สไตล์
กับบางเรื่องที่ไม่เป็นอย่างใจ
ก็ทนมันไป เท่าที่เราจะทนไหวแล้วกัน
บางอย่างปล่อยได้ก็ปล่อยนะ
เราถอนหายใจบ่อยไปหรือเปล่า ?
กลับมานอนกลั้นน้ำตาในห้องของตัวเองใช่ไหม
ถ้ายังไหวก็อดทนกันไป หากด่วนตัดสินใจ
ผลที่ตามมาอาจจะไม่โอเคก็ได้
ตัดของเสียออกจากชีวิต แล้วเราจะเบาขึ้นเยอะ
คัดกรองให้ดี มองให้ออก แบบไหนมาดีแบบไหนมาหลอก
เราไม่ได้เป็นคนใจร้ายหรอก #เราแค่ปกป้องหัวใจตัวเองเท่านั้น.
#คิดในใจ
ไอจี : @menysp
ทวิตเตอร์ : @menyspp
โฆษณา