2 ต.ค. 2019 เวลา 16:38 • ความคิดเห็น
G O O D N I G H T
ก่อนนอนแค่ได้คุยกัน
ได้มองหน้ากันในหน้าจอ
ได้บอก Good Night
ได้ส่งสติ๊กเกอร์น่ารักๆหากัน
ก็ทำให้ยิ้มได้ทั้ง 2 คนแล้ว
รักทางไกลก็เป็นแบบนี้แหละเนอะ 😂😂😂
เจอกันแต่ทางหน้าจอ
บางครั้งกิ๊บก็คิดนะว่า ถ้าเกิดวันหนึ่งไม่มีสัญญาณอินเตอร์เน๊ต เราจะเป็นยังไงกันบ้างนะ?
ถ้าเป็นแบบนั้นกิ๊บคงคิดถึงเขามากๆ แน่ๆ แล้วก็คงจะนั่งร้องไห้ทั้งวันแน่ๆ เลยค่ะ 😂😂😂
พอกิ๊บคิดแบบนี้ กิ๊บก็มีความคิดว่า เราไม่ควรงอนกันบ่อยๆ เพราะเราไม่รู้ว่าวันไหนจะเป็นวันสุดท้ายที่เราได้คุยกัน
เคยมีบางวันที่งอนกันแล้วไม่ได้คุยกันทั้งคืน
ต่างคนต่างงอน 😂😂😂
คืนนั้นมันเหมือนขาดอะไรไปสักอย่างเลยค่ะ
เพราะก่อนนอน เราจะส่งคำว่า Good Night หากัน แต่คืนนั้นไม่ได้ส่งเลย
แต่คืนนี้ได้ส่งหากัน ยิ้มแก้มแทบปริเลยค่ะ😂😂😂
Good Night นะคะ❤
#รักพาไป
โฆษณา