10 ต.ค. 2019 เวลา 14:32 • ไลฟ์สไตล์
คิดถึงลูก😔
ลูกมี๊มี2ตัว ชื่อนีหน่าและแนนนี่
เรื่องราวความบังเอิญหรือพรมลิขิตของระหว่างเราเกิดขึ้นเมื่อ 3 ปีที่แล้ว
หลังจากมีคนมาเรียก บอกว่าเจอลูกแมว4ตัว มาคลอดแถวมัสยิด" แม่มันตกบ่อตาย ลูกมัน4 ตัวน่าสงสารมาก"
ด้วยความที่รักแมว รักสัตว์มาตลอด แต่ตัวมันยังเล็กมาก ยังไม่ลืมตา วินาทีนั้น ในใจก็แอบคิดว่า ยังไงก็คงรับมาเลี้ยงแน่นอนหล่ะ
วันถัดไป เราสูญเสียน้องแมวไป2 ตัว และน้องหน่า บังแนน คือลูกมี๊ที่รอดมาได้
ตอนนั้นไม่รู้จะทำยังไง เพราะแมวที่บ้านก็เยอะมากแล้ว (5 ตัว) ไม่อยากเพิ่มภาระให้คนที่บ้านอีก เลยถามพี่รูมเมท ที่อยู่แฟลตด้วยกัน ว่าไปเลี้ยงแฟลต จะได้มั้ย?
โชคดีของฉัน และ โชคดีของพวกเจ้าทั้งคู่ พวกเรารับมาเลี้ยงแฟลตอย่างเป็นทางการ
เราต่างเลี้ยงอย่างดี55 แม้จะกระเป๋าแห้ง แต่ลูกฉันต้องได้กินอาหารดีๆ มีขนม 2 3 วันครั้ง สลับกันไป
ตอนพวกเจ้ายังตัวเล็กๆ มีสารพัดโรคที่ต้องรีบขับรถไปหาลุงหมอ เดี๋ยวๆก็หอบ เดี๋ยวก็ถ่ายเหลว ขี้ลำบากก็มี ท้องอืดมากก็เป็น โอ๊ย!!! ลงเวรมาเหนื่อยๆ ก็ยังนอนไม่ได้จ้า เด่วลุงหมอปิดคลินิก10โมงจ้าาา
ตอนเด็กๆพวกเจ้าผอมมากนะ แต่สภาพตอนนี้ เอิ่ม คือ
พวกเจ้าอย่าอ้วนตามคนเลี้ยงหดิ!!! 😆
ไม่ซื้ิอที่นอนแยก เพราะมี๊ชอบนอนเบียดๆแบบนี้55
แค่นี้ก่อนนะ ใครอยากฟังเมาท์เรื่องลูกบอกมานะ คืนนี้ต้องรีบไปนอนหล่ะ พรุ่งนี้ประชุมแต่เช้า
โฆษณา