13 พ.ย. 2019 เวลา 23:43 • ไลฟ์สไตล์
"จงเก็บกอดความเจ็บปวดเอาไว้"
ความเจ็บปวดบางครั้งมันก็ช่วยทำให้เราเข้มแข็งขึ้นในทุกครั้งที่เราพบเจอกับมัน
เราอาจจะต้องเจ็บปวดครั้งแล้วครั้งเล่า กับเรื่องเดิม แต่ในทุกครั้งที่เกิดขึ้น เราจะลุกได้ไวกว่าเดิม เรียนรู้ว่าต้องรับมือยังไงกับมัน จนสุดท้ายมันไม่สามารถ ทำร้ายเราได้ในที่สุด
จงเรียนรู้และเติบโตไปกับมัน เพราะยิ่งหนี ยิ่งหลอกตัวเอง มันไม่มีวันหยุดความเจ็บปวดได้
🎯ความเจ็บปวดมักทำให้เราเติบโตขึ้น🎯
ในซักวันที่ใจเราคลาย ความเจ็บปวดจะคือยา ที่รักษาใจ และเราจะหายได้ เพราะเราผ่านมันมาแล้ว เดี๋ยวใจก็จะดีขึ้น เพราะ "ทุกอย่างต้องใช้เวลา"
โฆษณา