19 ธ.ค. 2019 เวลา 11:10 • ข่าว
อเมริกาคืออาชญากรสงครามในซีเรียอีกแห่ง: 'รู้จักความหมายของ Fake News กันหรือยัง?'
4
รัฐบาลอเมริกาเป็นรัฐบาลมือเปื้อนเลือดในหลายๆ สงครามมาแล้ว เวียตนาม เกาหลี ลาว ลิเบีย อิรัค อาฟกานิสถาน ฯลฯ ไม่รู้จะมีอีกกี่คนที่จะต้องตายเพราะรัฐบาลอเมริกา
5
เวลาคนอเมริกันพูดถึง Fake News ต้องเข้าใจให้ละเอียดนะครับ
๑.เมื่อโดนัลด์ ทรัมป์บอกว่าสื่อมีแต่ Fake News ความหมายก็คือสื่อกระแสหลักบางกลุ่มที่ยิวไซออนิสต์เป็นเจ้าของ เช่น CNN จงใจปั้นข่าวเท็จด่าเขาจริงๆ เช่น กรณีทรัมป์ให้รัสเซียมาช่วยแทรกแซงเลือกตั้งเพื่อให้ทรัมป์ชนะ
สำนักข่าว CNN เล่นข่าวนี้มานาน ทั้งๆ ที่หลักฐานหน่วยข่าวกรองทั้งจาก CIA และ FBI ไม่มีหลักฐานใดๆ เลย ดังนั้น คำว่า Fake News ในบริบทนี้คือข่าวเท็จ ข่าวลวงจริงๆ เพราะหลักฐานแท้จริงที่พิสูจน์ได้ก็คือพวกยิวไซออนิสต์ต่างหากที่แทรกแซงการเลือกตั้งในอเมริกา เพื่อให้นักการเมืองที่โปรยิวไซออนิสต์ได้รับเลือกตั้ง
1
๒.เมื่อสื่อยิวไซออนิสต์คุมเช่น CNN BBC บีบีซีภาษาไทย NYT WaPo FoxNews AP AFP Aljaseera ฯลฯ พูดถึง Fake News ปรกติ สื่อพวกนี้จะหมายถึงข่าวแฉความชั่วหรือข่าวแฉอาชญากรรมที่รัฐบาลอเมริกาและรัฐบาลอิสราเอลทำ รัฐบาลอเมริกาและอิสราเอลจะพยายามปิดข่าวการละเมิดสิทธิ์หรือรุกรานประเทศอื่นๆ ไม่ให้ปรากฎตามสำนักข่าวกระแสหลักของตน
3
ด้วยเหตุนี้ จึงเกิดมีเวปไซต์เอกชนหรือบล็อกต่างๆ เกิดขึ้นมากมายเพื่อแฉความชั่วของรัฐบาลอเมริกาและอิสราเอลขึ้นมา ข่าวจากเวปไซต์ส่วนตัวหรือบล็อกของบล็อกเกอร์ต่างๆ เหล่านี้แหละที่อเมริกาและอิสราเอลพยายามจะบอกชาวโลกว่าเป็น Fake News (ข่าวปลอม) เพราะอเมริกาและอิสราเอลไม่ต้องการให้คนทั่วไปรู้ความชั่วที่พวกตนได้ทำมาก
5
คนไทยที่โปรอเมริกาซึ่งถูกล้างสมองมามากแล้วก็จะเชื่อแต่ข่าวที่สำนักข่าวกระแสหลักของอเมริกาเขียน มองข่าวอื่นที่ไม่ได้ลงในสื่ออเมริกาว่าเป็นข่าวปลอม (fake news) สื่อไทยที่ถูกล้างสมองก็จะเชื่อแบบเดียวกัน มองหาแต่ข่าวจาก Reuters CNN BBC FoxNews AP AFP ฯลฯ พ้นจากนี้แล้วไม่ยอมนำเสนอ พวกนี้ ต้องไปศึกษาอิทธิพลยิวไซออนิสต์ที่มีต่อสื่อ ถึงจะเข้าใจว่าตัวตนสื่อจริงๆ นั้นเป็นอย่างไร
ที่เขียนมาทั้งหมดนี้ อยากจะสรุปว่า ๑.เวปไซต์ 21Centurywire ข้างล่างคือเวปไซต์ที่ยืนหยัดต่อสู้กับลัทธิ Globalism/Zionism อย่างห้าวหาญ ๒.ข่าวข้างล่างของเวปไซต์นี้ระบุว่าอเมริกาก่ออาชญากรรมสงครามในซีเรีย ๓.คนเขียนข่าวคือศาสตราจารย์ทิม แอนเดอร์ซัน ชาวออสเตรเลียที่ต่อสู้กับอิทธิพล Globalism/Zionism มาอย่างโชกโชน จนโดนพวกยิวไซออนิสต์กดดันให้ออกจากตำแหน่งในมหาวิทยาลัยมาแล้ว
1
เป็นข่าวที่ทุกๆ ท่านจะไม่ได้อ่านตามสื่อกระแสหลักของไทยแน่นอนครับ
๑๙ ธันวาคม ๒๕๖๒
หมายเหตุ กฎเกณฑ์ กติกาและมารยาท:
๑.ถ้าจะแชร์ ไม่ต้องขออนุญาตแต่โปรดอ้างที่มาให้ชัดเจน
๒.หากจะวิจารณ์โปรดใช้คำสุภาพ สองข้อแรกนี้สำคัญเพื่อป้องกันมิให้ผิดพรบ.คอมพิวเตอร์
๓.โปรดสะกดใช้คำให้ถูกต้องตาม *หลักภาษาไทย* ด้วย (อย่าใช้ 'จารย์หรือจาร (แทนอาจารย์), อัลลัย (แทน อะไร), ทำมัย (แทน ทำไม), สนจัย (แทน สนใจ), อะเคร์ (แทน โอเค), ทะมาย (แทน ทำไม), ก้อ (แทน ก็), ม่ายด้าย (แทน ไม่ได้), ยังงัย (แทน ยังไง), จิงจัย (แทน จริงใจ), หัวจัย (แทน หัวใจ), ครัช (แทน ครับ), อะรัย (แทน อะไร), เป็นรัย (แทน เป็นไร), ปัย (แทน ไป) , คัย (แทน ใคร), ฝรรดี (แทน ฝันดี), เด๋ว (แทน เดี๋ยว), จิง (แทน จริง) เขาใช้กันมาผิดๆ อย่าใช้ตามครับ
๔.ข้อความวิจารณ์ที่ *หยาบ* และ *สะกดผิด* จะลบออกทุกครั้งที่เห็น
๕.ผู้ที่สะกดผิดบ่อยครั้งหรือใช้คำหยาบบ่อยครั้ง จะบล็อคอย่างถาวร
๖.คนที่ใหม่ต่อการเมืองระหว่างประเทศ ควรจะอ่านข่าวจากเพจนี้ย้อนหลังไป ๓ เดือนเป็นอย่างน้อยก่อนจะวิจารณ์ใดๆ
๗.อย่าด่วนเชื่อในสิ่งที่ผมเขียนให้อ่าน แต่จงใช้ข้อมูลที่ผมเขียนปูทางไปค้นคว้าหาข้อมูลอื่นๆ เพิ่มเติมแล้วสรุปด้วยตนเองว่าจริงหรือไม่จริง
ดูรายละเอียด
2
โฆษณา