6 ม.ค. 2020 เวลา 01:50 • ไลฟ์สไตล์
"ลมหายใจของชีวิต"
การได้มีชีวิตของคนเรานั้น
เราไม่สามารถรู้ได้เลย
ว่าจะมีพรุ่งนี้ได้อีกนานเท่าไรกัน
#เวลาสำคัญเสมอ
มันไม่คิดรอเราเลยด้วยซ้ำ
มันไม่เคยถามว่าพร้อมไหม?
เพราะมันเดินหมุนตลอดวินาที
ขอให้ลงมือทำสิ่งที่"รัก"และมี"ความสุข"
อยากกอดใครให้"รีบกอด"
อยากบอกรักใครให้รีบ"พูด"ออกไป
เพราะถ้าหากวันนี้...
กลับต้องเป็น"วันสุดท้าย"ของชีวิต
เรามีความรู้สึก...
สุขใจ และพอใจที่กำลังจะหมดลมหายใจ
ไปกับความรู้สึกในช่วงขณะนี้หรือเปล่า
ส้มแป้น #นั่งตรงนี้ฉันจะเล่าให้เธอฟัง
โฆษณา