29 ม.ค. 2020 เวลา 04:25 • ไลฟ์สไตล์
ความรักอีกครั้งในสวนฉัน
หลงรักเข้าอีกแล้วตัวฉัน มันเกิดจากพี่ข้างบ้านค่ะ เค้าจะำม่อยู่บ้านอาทิตย์นึงจำเป็นต้องฝากเด็กๆไว้ เด็กๆก็ไม่ดื้อไม่ซนดูแลง่าย นั่งจ้องตากันไปมาอาทิตย์ชักเริ่มหวั่นไหว พยายามแล้วที่จะห้ามใจ แต่แม่ลูกสาวตัวดีสิคะ เห็นแม่นั่งจ้องตากันไปมา ก็อยากจะมีบ้างเฮ่อ😜 เลยอดใจไม่ไหวไปจัดมาซะหน่อย
นี่คือชุดเริ่มต้น ประมาณต้นธันวาคมปีที่แล้ว ต่อมาก่อนจะปีใหม่1สัปดาห์ได้เหล่่าเรนเจอร์มาเพิ่ม
และจากความหมกมุ่นจะหัดทำไม้ก็ต้อวหาตอและนี่คือผลของการหมกมุ่น
ยังไม่จบฉันรู้สึกว่าเราต้องมีลูกแมวน้อยมาเพิ่มอีกนิด
หนามเริ่มเยอะไปนะลองหาชนิดไม่มีหนาม
โอ๊ยๆเริ่มเยอะไปแล้วเราต่องห้ามใจให้ทัน ก่อนที่จะเลยเถิดไปกว่านี้..... กับความรักครั้งนี้ที่สวนของฉัน🌵❤️
โฆษณา