31 ม.ค. 2020 เวลา 03:12
คุณกำลังตามหาจิ๊กซอร์แบบไหนในการเทรด?
.
.
# หากว่าคุณกำลังตามหาจิ๊กซอร์ตัวสุดท้ายในภาพสีขาว เป็นไปได้ว่าคุณอาจจะกำลังค้นหาจอกศักดิ์สิทธิ์ #HolyGrail ที่ไม่มีอยู่จริง คุณรู้ไหมว่าหนึ่งในคำพูดที่ถูกใช้มากที่สุดในวงการฟอเร็กซ์คือคำว่า ทำกำไรง่ายๆ และทำกำไรได้เร็ว เพราะเนื้อแท้ของจิตใจมนุษย์ เราไม่ต้องการความลำบาก เราไม่ต้องการทำอะไรที่มันยาก มันช้า มันต้องพยายามอย่างหนัก รวมกันแล้วมันคือ Comfort Zone นั่นเอง
คุณกำลังตามหาจิ๊กซอร์แบบไหนในการเทรด?
คุณกำลังตามหาจิ๊กซอร์ตัวสุดท้ายในภาพสีขาว?
.
.
# หากว่าคุณกำลังตามหาจิ๊กซอร์ตัวหนึ่งในภาพจิ๊กซอร์หลากสี เป็นไปได้ว่าคุณอาจจะยังไม่ได้มีระบบอะไรเลย #ทดลองไปเรื่อย เหนื่อยหรือเบื่อก็เปลี่ยนสีเปลี่ยนมุมต่อ การเทรดฟอเร็กซ์แท้จริงแล้ว มันคือกระบวนการ มันคือการทำธุรกิจซื้อและขายค่าเงินเข้าและออกจากพอร์ทการลงทุนของคุณ คงไม่มีธุรกิจไหนที่เจ้าของธุรกิจจะทำอะไรยังไงก็ได้ ทำตรงโน้นที ตรงนี้ที จับแพะมาผสมแกะไม่มีต่อเนื่อง เค้าว่าอันนี้ดีก็เอา ใครว่าอันโน้นดีก็ตาม ถามหน่อยว่าที่คุณกำลังเทรดอยู่เนี่ย พอร์ทใคร เงินใคร?
คุณกำลังตามหาจิ๊กซอร์ตัวหนึ่งในภาพจิ๊กซอร์หลากสี?
.
.
# หากว่าคุณกำลังตามหาจิ๊กซอร์ตัวหนึ่งในภาพจิ๊กซอร์ที่อยู่ในกล่อง เป็นไปได้ว่าคุณอาจจะยังเพิ่งเริ่มเรียนรู้ เริ่มศึกษาการเทรด หรือไม่คุณก็อาจจะเป็นคนที่เรียนรู้แต่ #ไม่จริงจัง และล้มเลิกไปก่อน ซื้อหาจิ๊กซอร์มาลองต่อ ต่อได้เพียงนิดก็หยุด ไม่ได้คิด ไม่ได้มีแผนว่ามันจะเสร็จเมื่อไร ศึกษาแล้วก็หยุด หมดแรง หมดอารมณ์ที่จะฝึกฝน ทดลอง ปรับแต่ง เสริม เติม ตัดสิ่งที่ไม่ตรงจริต และเลือกส่วนที่ดีให้เข้ากับตัวเรา
คุณกำลังตามหาจิ๊กซอร์ตัวหนึ่งในภาพจิ๊กซอร์ที่อยู่ในกล่อง?
.
.
# แต่หากว่าคุณกำลังตามหาจิ๊กซอร์ตัวหนึ่ง ซึ่งอาจจะเป็นจิ๊กซอร์ตัวท้ายๆ ในเส้นทางแห่งความสำเร็จของการเป็นเทรดเดอร์ Supply Demand Uncovered ➡ http://bit.ly/2KKeSji อาจเป็นจิ๊กซอร์ตัวนั้นของคุณ จิ๊กซอร์ตัวนี้ไม่ใช่นักแม่นปืน Sniper รบร้อยครั้งชนะร้อยครั้ง อย่างที่ชอบเอามาตั้งชื่อหรือโฆษณากัน แต่เป็นจิ๊กซอร์ที่ถ้าคุณต่อไปเรื่อยๆ ถูกบ้าง ผิดบ้าง แต่เมื่อผ่านประสบการณ์คุณจะต่อถูกมากกว่าต่อผิด และสุดท้าย #จิ๊กซอร์การเป็นเทรดเดอร์อาชีพของคุณมันจะใกล้เคียงความจริง อยากรู้ว่ามันจะใช่จิ๊กซอร์ที่คุณตามหาอยู่ไหม สอบถามได้ที่นี่ครับ m.me/ForexTradeReview
.
.
🔖 อย่าลืม โอกาสสุดท้ายของท่านที่ได้สิทธิ์เรียนฟรีในหลักสูตร U-Turn Trade Like Pro สามารถขอรับส่วนลด 2,000 บาท หมดเขตใช้สิทธิ์ 31 มกราคมนี้เท่านั้น
โฆษณา