1 ก.พ. 2020 เวลา 03:21 • ไลฟ์สไตล์
สิ่งเล็กๆที่เรียกว่า "ยิ้ม"
เวลารู้เครียด รู้สึกเศร้า รู้สึกเหนื่อย.......เมื่อได้เห็นรอยยิ้ม จากคนรอบๆข้างเราก็รู้สึกดี จริงไหมครับ ยิ่งถ้าเป็นรอยยิ้มของคนในครอบครัวด้วยแล้วล่ะก็ยิ่งทำให้เปลี่ยนความรู้สึก เปลี่ยนอารมณ์ได้ทันที(แถมด้วยมีกำลังใจสู้ต่อเพิ่มขึ้นอีก)
เรื่องเล่ามีอยู่ว่า
น้องยี่หวา : คุณแม่ๆ เห็นขนมของหนูไหม
คุณแม่ : แม่เอาทิ้งไปแล้วลูก หนูกินแล้วเลอะปาก เลอะมือ เปื้อนรถคุณพ่อ
คุณพ่อ : ..............(รอฟังว่าลูกสาวจะตอบยังไง)
น้องยี่หวา : .........(สีหน้าบอกบุญไม่รับ เพราะอดกินขนม)
สักพักนึงคุณพ่อจอดรถให้คุณแม่ลงไปซื้อผลไม้ที่ร้านข้างทาง ลูกสาวตัวน้อย กระโดดไปที่เบาะรถด้านหลัง เธอกำลังค้นหาอะไรบางอย่าง ทันไดนั้นก็ได้ยินเสียง
น้องยี่หวา : เย้....หนูเจอแล้ว
คุณพ่อ : หนูเจออะไรลูก
น้องยี่หวา : หนูเจอขนมที่คุณแม่เอาไปซ่อนแล้ว
คุณพ่อ : เดี๋ยวคุณแม่มาเจอหนูก็โดนดุหรอก
น้องยี่หวา : .....😁😁😁(ยิ้ม ไม่สนใจกำลังมีความสุขกับการกินขนม)😁😁😁
คุณพ่อ : 😊😊😊(อมยิ้มตามลูกสาว)😊😊😊
และเมื่อคุณแม่ซื้อผลไม้เสร็จ ทันทีที่เปิดประตูเข้ามานั่งในรถ
คุณแม่ : น้องยี่หวา หนูไปเอาขนมที่ไหนมา แม่อุตส่าห์เอาไปซ่อนแล้วนะ(ทำหน้าดุลูก)
น้องยี่หวา : 😜😜😜 (ยิ้มแบบเยาะเย้ย) แม่ไม่มีทางซ่อนขนมหนูได้หรอกกกก🤪🤪🤪
คุณแม่ : .....(มองหน้าคุณพ่อแล้วก็หันไปมองคุณลูก)..
คุณแม่ : 😁😁😁😁😁😁😁
คุณลูก : 😁😁😁😁😁😁😁
คุณพ่อ : 😆😆😆😆😆😆😆
สวัสดีวันหยุดเพื่อนๆทุกคนด้วยรอยยิ้มครับ
โฆษณา