7 ก.พ. 2020 เวลา 01:54
การที่แฟนคิดว่าเราไม่รู้
แล้วทำลงไป
นี่เรียกว่า เราเหมือนควายหรือเปล่า ?
การพูดและทำสิ่งหนึ่งลงไป
เพราะคิดว่า
เราไม่เห็น ไม่มีทางรู้
นี่เรียกว่า โดนหลอกหรือเปล่า?
ถือว่า โดนสวมเขาใช่ไหม
ถ้าแฟนยังทำแบบเดิมๆ
ทั้งที่รู้ว่าเราเสียใจ
เพราะคิดว่าเราคงไม่มีทางรู้เห็น?
#ทั้ง3คำถามเกิดขึ้น
โดยที่แฟนรู้ว่า เราเจ็บป่วยอยู่
ในเรื่องความรัก
1-คนรักกันจริงๆ
จะแสดงออกแต่ความจริงไม่ใช่หรือ?
2-ถ้ารักกันจริงๆ
จะจริงใจต่อกันใช่ไหม ?
3-การที่แสดงออกถึงความจริงต่อกัน
ที่เป็นเรื่องของจิตใจ
นี่เรียกความจริงใจใช่ไหม ?
แค่3คำถามนี้ก็ทำไม่ได้
กับการที่พูดและทำสิ่งหนึ่งไป
โดยคิดว่า คนรักไม่รู้ไม่ได้แล้ว
คุณเห็นด้วยไหม
หากแฟนทำอะไรไปแล้ว
รุ้ว่าเราต้องเสียใจ
แต่แฟนก็ยังทำ
คุณจะคิดว่า แฟนคนนี้รักเราจริง หรือไม่ ?
#แฟนทำเหมือนเราโง่
แล้วทำไป
เราก็เสียใจ
แล้วทำให้เราเจ็บปวดกายและใจ
มากขึ้น
ทำให้เราทรมาน
ทั้งที่แฟนรู้ว่า เราป่วยกายอยู่
หากคุณเจอแบบนี้
คุณจะรู้สึกอย่างไร ?
แล้วจะทำอย่างไรต่อ ?
ช่วยกันคอมเม้น
เปนกำลังใจ
ด้วยคับ
❤️ขอบคุณคับ❤️
โฆษณา