14 ก.พ. 2020 เวลา 06:54 • ธุรกิจ
รู้หรือมั้ยว่าการถ่ายภาพด้วยมือถือมันสร้างรายได้ให้กับคุณได้นะครับกับแอพที่ผมจะแนะนำต่อไปนี้
มาครับ มาเอาใจสายถ่ายภาพด้วยมือถือกันสักหน่อย กับ 2 แอพที่สามารถถ่ายภาพขายได้เงินจริงจัง มันอาจจะไม่ใช่เรื่องใหม่สำหรับหลายๆ คน แต่สำหรับคนที่ยังไม่รู้ว่ามันคืออะไร แล้วมียังงี้ด้วยเหรอ ? ใช่ครับมันมี ที่เรารู้ๆ กันมันเรียกว่า “stock photo” นั้นเอง เรามาเริ่มกันที่แอพแรกกัน
2
1. EyeEm แอพนี้สามารถถ่ายภาพด้วยมือถือและกล้องใหญ่ได้ ไม่ว่าคุณจะมือใหม่หรือมือเก่า ก็สามารถสมัครเพื่อเป็นผู้ขายได้นะครับ ซึ่งถ้าขายได้ราคาจะเป็นสกุลเงิน “ดอลลาร์สหรัฐ” (USD) ถ้าเราขายได้ จะได้ 50% เสมอ
ราคาขายจะอยู่ที่สิทธิ์การใช้งาน ดังนี้ครับ
- ขายเพื่อใช้ในสื่อสังคม ราคา 20$ ต่อรูป
- ขายเพื่อใช้ในเว็บไซต์ ราคา 50$ ต่อรูป
- ขายเพื่อใช้เชิงพาณิชย์ ราคา 250$ ต่อรูป
ราคาที่กล่าวมาอ้างอิงจากเว็บ EyeEm เข้าไปอ่านเพิ่มเติมได้ในเว็บเลยนะครับ
1
วิธีการสมัครก็ง่ายๆ ครับ แนะนำให้สมัครในคอม
- เข้าไปที่ เว็บ EyeEm แล้วเลื่อนลงข้างล่างสุดเลยนะครับ แล้วเลือก “เข้าร่วมเป็นช่างภาพ”
- แล้วเลือกช่องแรก “For Photographers” ครับ
- กรอกอีเมล์ที่จะใช้ในการสมัครนะครับ และตั้งรหัสผ่านของคุณเอง จากนั้นระบบจะนำคุณไปที่หน้าอัพโหลดรูปเพื่อลงขายเลยครับ ไม่ต้องสอบรูปเว็บใหญ่ เช่น Shutterstock นะครับ ต้องเข้านะครับว่าคนขายก็เยอะ คนซื้อก็เยอะตามๆ กัน อดทนรออัพโหลดภาพลงไปเรื่อยๆ แล้วยอดเงินจะมาหาเราเองครับผม (ผมขายได้หลายครั้งแล้ว)
2. Twenty20 แอพขายภาพได้ทั้งมือถือและกล้องใหญ่ครับ งานขายได้ราคาเกือบเท่าๆ ของ EyeEm กันเลยทีเดียวครับ เมื่อขายได้จะโดนหักภาษี 15% นะครับ
1
วิธีการสมัครก็ง่ายๆ ครับ สมัครเสร็จก็อัพภาพได้เลยไม่ต้องสอบภาพครับ ดูตัวอย่างขายดีได้ในหน้าแรกของแอพเพื่อที่จะได้รู้จักมุมมองที่ภาพขายได้ หรือถ่ายยังไงให้สวยและขายได้เร็วนะครับผม (ทั้งสองแอพผู้สมัครต้องอายุ 18 ปี ขึ้นไปครับ
เข้าไปสมัครในเว็บกันได้เลยครับผมสมัครเสร็จก็โหลดแล้วเริ่มกันเลย กับ Twenty20
สมัครโดยการเลือกไปที่ “ขายรูปถ่าย” นะครับผม
กรอกอีเมล์และสร้างรหัสผ่านตามที่เขากำหนด คลิกลงทะเบียนเสร็จแล้วระบบจะให้ยืนยันเมล์ครับ ยืนยันเสร็จแล้วไปโหลดแอพ Twenty20 แล้วโหลดรูปถ่ายของคุณไปได้เลยครับผม
1
หากมีข้อสงสัยก็สามารถสอบถามได้เลยครับผม หวังคงจะเป็นประโชยน์สำหรับคนรักการถ่ายภาพนะครับ ^^ หากชอบก็กดไลน์ กดแชร์ หรือติดตามเพื่อรับบทความเกี่ยวกับ ศิลปะ และการถ่ายภาพ การวาดภาพของได้ที่เพจนี้กันเลย 🙏🙏🙏😊
โฆษณา