29 ก.พ. 2020 เวลา 02:26 • ไลฟ์สไตล์
ตอนนี้...วิกฤต....หรือยัง?
โรคระบาดเคยเกิดไหม? .... เคย
เศรษฐกิจตกต่ำเคยเกิดไหม?.... เคย
รัฐบาลไม่ดีเคยมีไหม?.... เคย
อาชญากรรมเคยเกิดไหม?.... เคย
เราทำอย่างไรกับสิ่งที่เคยเกิดขึ้นเหล่านั้นล่ะ?
ล้วนเป็นสิ่งที่เราเคยผ่านมาแล้วทั้งนั้น
มันเหมือนกับสายลมที่ผ่านเข้ามาในชีวิต
บางครั้งลมก็เย็นสบาย บางครั้งลมก็ร้อนรุ่ม
บางครั้งลมก็หนาวสั่น บางครั้งลมก็แรงทำลาย
หากเราเข้าใจทุกสิ่งล้วนเป็นธรรมดา
เรื่องราว ข่าวสาร ข้อมูล กระแสสังคม
ที่รวดเร็วไฮสปีด จำนวนมากมาย ขาดการไต่ตรอง ทำให้ใจเราหวั่นไหว ตามกระแส
เราต้องรู้จักเปลี่ยนแปลงตัวเองให้รู้เท่าทันสิ่งที่มาตกกระทบ ทำใจให้ไฮสปีด
สิ่งที่ทุกข์ใจจะมาเมื่อไรก็เมื่อนั้น
สิ่งสำคัญคือวันที่เราเข้าใจ
โฆษณา