29 ก.พ. 2020 เวลา 08:35 • ธุรกิจ
วันที่เราลืมตาตื่นขึ้นมาสู่วันใหม่ เราต้องขอบคุณเมื่อวาลที่เราผ่านมาได้..
คือ ผมกำลังจะบอกว่า ไม่ว่าวันนี้คุณจะเจอเรื่องเลวร้ายเเค่ไหน. จะเจอพายุลมเเรง เพียงได.
เราจงเข้าใจเถอะ. เราจะต้องผ่านมันไปได้. เพราะเมื่อวาลนี้เรายังผ่านมาได้เลย. เเล้วทำไม วันนี้ พรุ่งนี้ เราจะผ่านไปไม่ได้ละ✌✌✌
เพราะทุกครั้งที่เราผ่านเหตุการ์ ร้ายๆมาได้นั้น มันก็แปลว่าคุณเเข็งเเรงขึ้น มีประสบการณ์มากขึ้นครับ
สู้ๆน่ะครับ. ขอให้ทุกคนจงผ่านเหตุการณ์ร้ายๆไปได้นะครับ
โฆษณา