29 ก.พ. 2020 เวลา 11:53 • ไลฟ์สไตล์
ในวันที่ฉันดำดิ่งลงใต้มหาสมุทร
ฉันหวังเพียงว่าฉันจะว่ายน้ำเป็น
ถ่ายภาพโดยอาลาเรง
ในวันที่จิตใจดิ่งลงสู่ที่ต่ำสุด ใต้ท้องทะเลก้นบึ้งสุดหัวใจ
ในความมืดมิดที่หาทางสว่างเเทบไม่เจอ
ในความโชคร้ายที่เรื่องดีๆไม่อาจเข้าเเทรกได้
ในความเดียวดายเเละโดดเดียวสุดหัวใจ
ในความพยายามที่ไร้ความหมาย
ในความเศร้าโศกที่หาเหตุผลไม่เจอ
ในร้อยยิ้มที่เต็มไปด้วยคราบน้ำตา
ในความห่างไกลที่ไกลเกินเอื้อมถึง
ในความฝันที่ห่างจากฉันริบหรี่
ในใจฉันที่เหนื่อยล้า เเละอ่อนเเรง
ความหวังเพียงเล็กน้อยจะสามารถผลักดันฉันให้ขึ้นสู่ฝั่งได้หรือไม่
ความหวังในใจคงเป็นเพียงหนึ่งเดียวที่เหลืออยู่
อย่างน้อยฉันยังมีความหวัง ฉันหวังว่าสักวันทุกอย่างจะดีขึ้น ฉันจะเติบโต ฉันจะพร้อมรับมือกับทุกปัญหา ฉันจะเผชิญกับมันอย่างกล้าหาญ
อย่าน้อยในวันนี้ฉันยังมีความหวัง หวังว่ามันต้องดีขึ้น ใช่มันต้องดีขึ้นอย่างเเน่นอน
ฉันเชื่ออย่างนั้น
ขอให้ความหวังของฉันทรงพลังขึ้นอีกครั้ง
ลุกขึ้นอีกครั้ง เดินหน้าต่ออีกครั้ง
ไม่เป็นไรนะ เธอทำได้ เธอเก่งมาก เธอเข้มเเข็งมาก
ดึงพลังนั้นกลับมา
จำไว้ว่า เธอทำได้ เธอทำได้ เเละทำมันได้ดีด้วย
29/02/20
ภาพถ่ายโดย : อาลาเรง
โฆษณา