16 มี.ค. 2020 เวลา 11:03 • ความคิดเห็น
☆ บทที่ 6 - 5/10 ยินดีต้อนรับสู่มิติที่ 3
นิยาย : วาดวุ่นลุ้นรักต่างมิติ SERAPHIM TORUS
.
.
“คุณคือ คอนเนคเตอร์ หรือ ตัวคลื่นรับสัญญาณจากพวกเรา” อิควิน็อกซ์ตอบด้วยน้ำเสียงราบเรียบ
.
“ทำไมพวกทอรัสต้องตามล่าพวกเราด้วย” ไกอาเบิกตากว้าง
.
ฉันแทบไม่เชื่อในสิ่งที่ได้ยิน ไม่ใช่สิ ไม่ได้ยิน แต่รับรู้มากกว่า
.
.
“เพราะคุณติดต่อกับเซราฟิมที่เป็นฝั่งตรงข้ามของพวกเขาได้คุณกำลังจะถูกทอรัสและ โครน่าผู้นำสูงสุดซึ่งผมไม่เคยเห็นหน้าเลยสักคนไล่ล่าในอีก 100 วันข้างหน้า เราไม่มีเวลาเหลือที่จะทำเรื่องงี่เง่า โปรดเชื่อผมด้วย”
.
“พวกคุณเป็นใครหรือตัวอะไรกันแน่………..!!!!!”
.
.
“ผมบอกแล้วไงครับ ผมเป็นโซลเมทคุณ บางครั้งเราเกิดมาในครอบครัวเดียวกัน บางครั้งเราเกิดเป็นคู่รักกัน บางครั้งเราเกิดมาในหมู่ดาวเดียวกัน แต่เราไม่เคยแยกจากกันและพวกผมเป็นเซราฟิม มาเพื่อช่วยคุณให้พ้นจากเงื้อมมือของทอรัสที่พยายามแช่แข็งเทคโนโลยีโลก ไม่ให้โลกไปไกลกว่านี้” ตัวฉันกระตุกอย่างต่อเนื่อง อิควิน็อกซ์พยายามส่งสัญญาณภาพให้ฉัน หลังจากนั้นฉัน ก็สลบไป
.
.
ฉันตื่นมาอีกทีภาพก็ตัดมา
.
ฉันเห็น “อิควิน็อกซ์” “ยินดีต้อนรับสู่มิติที่ 3 ครับไกอา”
.
“เป็นฝันที่แปลกจริงๆ นี่ฉันยังฝันอยู่สินะ เหมือนการ์ตูนที่เคยอ่านอีกแล้วให้ตายสิ”
.
.
“คุณไม่ได้ฝันไป นั่นเป็นภาพที่ผมส่งให้คุณดู”อิควิน็อกซ์ส่งภาพเขาที่กำลังกอดอกอยู่มาในหัวฉัน
.
เรื่องนี้มันฟังดูเหมือนกับภารกิจอันยิ่งใหญ่เกินตัวฉันไปมากจริงๆ อา….ไกอาเอ๊ย…ชีวิตวัยรุ่นตอนปลายฉันป่นปี้หมดแล้ว
.
.
น็อกซ์รู้สึกทนไม่ไหวกับการต้องเรียกอิควินอกซ์ว่าคินอกซ์ เพราะเขาคิดว่ามันเป็นอะไรที่แต๋วมากๆ เขาจึงพยายามเจรจาต้าอ่วยกับอิควิน็อกซ์
.
“คินอกซ์ครับ”น็อกเรียกอิควินอกซ์
.
“มีอะไรครับน็อกซ์”
.
“ผมว่าผมเลิกเรียกคุณว่าคินอกซ์ดีกว่า ผมจั๊กจี้ไงไม่รู้ครับ รู้สึกประหลาดมากๆ”
.
“ยังไงครับ”
.
“ผมรู้สึกเหมือนตัวเองเป็นเอเธอร์น่าอย่างนั้นแหละ……”
.
.
อิควิน็อกซ์กำลังนั่งอยู่บนโต๊ะ เขาล้มลงไปบนพื้น…..ดังโครม
.
“จะบ้าเหรอครับเราก็คนๆ เดียวกันนั่นแหละ แต่ต่างมิติ แต่ตอนนี้คุณคือคนละคนกับเอเธอร์น่า ภรรยาผมนะ”
.
“ผมเริ่มสับสนแล้วครับอิควิน็อกซ์ ผมเริ่มมีความรู้สึกบางอย่างหลังจากเรียกคุณว่าคินอกซ์”
.
“……เอ่อ……คุณรู้สึกอะไร”
.
น็อกซ์ยิ้มอย่างเจ้าเล่ห์
.
.
“ผมชักอยากเอาโซลรวมร่างกับร่างคุณแทนรีลซะแล้วสิ ไม่รู้นะ เราสนิทกันมากกว่าเขา”
.
“ผมว่าแผนเราเปลี่ยนแปลงได้ตลอดตามความจำเป็นนะ แต่ถ้าคุณรวมกับร่างผมคุณก็ยึดร่างผม แล้วผมก็กลายเป็นโซลเร่ร่อนอยู่ในมิติ 0 หน่ะสิ”
.
น็อกซ์ถามว่ามีทางไหมที่อิควิน็อกซ์จะเข้าร่างเกีย ?
.
.
โปรดติดตาม ตอนต่อไป
.
> สำหรับคนที่อยากฟังนิยายเสียงคลิกรูปข้างล่าง
👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇
.
.
> อ่านนิยายในรูปแบบการ์ตูนคอมมิกคลิกรูปด้านล่าง
👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇
.
.
> อยากเม้าท์มอยกันให้ฟิน ในกลุ่มรวม
นิยาย ซีรี่ส์ สุดฮิตคลิกแถบไลน์สีเขียวด้านล่างเลย
👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇
.
โฆษณา