18 มี.ค. 2020 เวลา 11:04 • ข่าว
☆ บทที่ 6 - 7/10 ผมสอนคุณได้นะ
นิยาย : วาดวุ่นลุ้นรักต่างมิติ SERAPHIM TORUS
.
.
“ถ้าฉันจะเรียกคุณโซคลีนล่ะ” ไกอาแกล้งแซะ
.
“ถ้าคุณไม่เรียกผมว่ารีล ผมจะเรียกคุณยัยแว่นดื้อแพ่งสมองทึบ และไม่สอนวาดรูปคุณฟรีๆ นะ เลดี้ คุณต้องมีความมั่นใจในตัวเองมากกว่านี้ นะ ซอรี่”
.
เขายิ้มให้ฉันตอนที่เขาพูดว่าซอรี่ รอยยิ้มราวกับแสงอาทิตย์ยามเช้าที่มีกลื่นไอดินจางๆมันดูอบอุ่นมาก นัยน์ตาเป็นประกายสุกสว่าง ชักเข้าใจความรู้สึกของคนที่หลงใหลอีตานี่ซะแล้วแต่อย่าหวังว่าจะคล้อยตามหละ
.
.
และอันที่จริงเขาก็รู้ด้วยว่าที่จริงฉันก็อยากเรียนวาดรูปเพิ่มแต่ไม่มีเงิน ลำพังทำงานพิเศษวาดเล็กๆน้อยๆหารายได้มาโปะหนี้ที่บ้านต่างๆ ก็มากพอแล้ว ที่ตอนแรกปฏิเสธไปหนะก็แค่ไม่อยากเอาตัวไปพัวพันเรื่องนั้นให้ประสาทกินอีก แต่สองวันมาแล้วเสียงนั่นก็เพลาไปมากฉันคิดว่าคงมีชีวิตปกติได้แล้ว ใจฉันจึงเย็นลงมากทันใดนั้นเมื่อรีลกินเผือกทอดเสร็จ เขาก็โน้มตัวมาทางฉัน
.
.
“เอาล่ะ ผมจะแสดงให้เห็นว่าทำไมผมถึงสอนคุณได้”
เขาดีดนิ้วดังเป๊าะ
.
เขาใช้นิ้ววาดบนเครื่องสเปคตรา พร้อมชี้สิ่งที่ฉันยังขาด
.
“คุณขาดพื้นฐานอย่างใหญ่หลวงเลยไกอา เพราะคุณฝึกวาดรูปเอง ลายเส้นคุณดูหลากหลาย เป็นข้อดี แต่ที่ผมชอบ….คือ ความอ่อนช้อยในลายเส้นคุณ ผมจะตั้งสโลแกนให้คุณว่า ไกอา ลายเส้นสุดฟ้า ลีลาสุดเทพ”
.
พาร์ทแรกฉันพอเข้าใจอยู่ ใช่ฉันขาดพื้นฐานจริงๆ แต่ไอ้พาร์ทสองนี่ทำฉันเข่าทรุด
.
“ ..ไม่นะรีล ฉันไม่เอาฉายานี้” ฉันเอามือปิดหน้าอย่างอาย
.
“ผมจะแพร่ฉายานี้ในห้องเรียน และจะเรียกคุณว่ายัยแว่นสมองทึบตลอดไป และถ้าผมทำ เพื่อนๆก็จะทำตามผม”
.
.
ตายละ อีตาบ้ารีลโซคลีน ร้ายกาจกว่าที่คิดจริงๆ เขาขู่ฉันหรือนี่ เขาจะทำจริงๆไหมนะ
.
ฉันถอนหายใจเฮ้อ เฮือกใหญ่ๆ
.
“…..ก็ได้……ฉันจะเรียนวาดรูปกับคุณแต่ฉันไม่ชอบการแข่งจริงๆคงลงไม่ได้นะ ทำไมคุณไม่หาสมาชิกในทีมคนอื่น”
.
“บอกแล้ว ว่าผมมักจะฝันถึงเหตุการณ์ในอนาคตแล้วมันจะเกิดขึ้นจริง มีอะไรบางอย่างบอกผมว่าคุณกับผมเราต้องอยู่ทีมเดียวกัน แล้วผมจะชนะ”
.
.
“รีล ฉันไม่ชอบความกดดันนะฉันกลัวคุณแพ้เพราะฉันมากกว่า ฉันขอเอาไปคิดดูก่อนแล้วกัน”ฉันตอบแบบปัดๆ เขาไป จริงๆ ฉันไม่มั่นใจเลยว่าจะร่วมทีมกับเขาแล้วชนะแม้เขาเป็นแชมป์ แต่ศักยภาพในการทำงานเป็นทีมของฉันเข้าใกล้ศูนย์ และหวังว่าเขาจะไม่มาทวงถามคำตอบนั้นอีก ในความคิดฉัน พวกภาพเหล่านั้นที่ฉันเห็นยังคงติดตา อันที่จริงฉันไม่อยากเกี่ยวข้องกับเขาเท่าที่ทำได้ รีลบอกว่าเขาจะคิดโปรแกรมการฝึกให้ฉัน และตั้งชื่อทีมว่า
.
“ไกอา โซ รีล” ดีไหมครับ มีชื่อผมกับคุณ
.
“ทำไมคุณให้ชื่อฉันขึ้นก่อน” ฉันถามเพราะสงสัยจริงๆ
.
“มันมีความหมายถึงดวงดาว ชื่อคุณเป็นชื่อดาว ไกอาโซรีล ดาวมีจริง เราทุกคนถึงอยู่ที่นี่ไงครับ”
.
อืม ... กว่าที่คิดแฮะ รีล โซล คีน…..นายนี่เลี่ยนไม่ธรรมดาอย่างที่ฉันคิดไว้เลย ฮ่าๆ ๆ
.
.
.
หญิงสาวอายุประมาณ 50 ปี รูปร่างยังดูดีแม้อายุจะมากใบหน้าดูเด็กกว่าความจริง ผมสีน้ำตาลอ่อนยาวตรง นัยน์ตาดุ ใส่ชุดสูทสีแดงเลือดนก พร้อมเสื้อเชิ๊ตสีดำและเนคไทด้านในเธอยืนสูบไปป์อยู่บนเก้าอี้บุนวมอย่างดี แววตาของเธอราวกับรอคอยอะไรบางอย่างอยู่ เธอเอามือที่มีนาฬิกาหรูมาจ้องตรงหน้า เสร็จแล้วผู้ชายคนหนึ่งท่าทางเลิ่กลั่กก็เปิดประตูเข้ามา !!!
.
.
โปรดติดตาม ตอนต่อไป
.
> สำหรับคนที่อยากฟังนิยายเสียงคลิกรูปข้างล่าง
👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇
.
.
> อ่านนิยายในรูปแบบการ์ตูนคอมมิกคลิกรูปด้านล่าง
👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇
.
.
> อยากเม้าท์มอยกันให้ฟิน ในกลุ่มรวม
นิยาย ซีรี่ส์ สุดฮิตคลิกแถบไลน์สีเขียวด้านล่างเลย
👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇
.
โฆษณา