19 มี.ค. 2020 เวลา 11:04 • ความคิดเห็น
☆ บทที่ 6 - 8/10 พลังเทเลพอร์ท
นิยาย : วาดวุ่นลุ้นรักต่างมิติ SERAPHIM TORUS
.
.
หญิงสาวอายุประมาณ 50 ปี รูปร่างยังดูดีแม้อายุจะมากใบหน้าดูเด็กกว่าความจริง ผมสีน้ำตาลอ่อนยาวตรง นัยน์ตาดุ ใส่ชุดสูทสีแดงเลือดนก พร้อมเสื้อเชิ๊ตสีดำและเนคไทด้านในเธอยืนสูบไปป์อยู่บนเก้าอี้บุนวมอย่างดี แววตาของเธอราวกับรอคอยอะไรบางอย่างอยู่ เธอเอามือที่มีนาฬิกาหรูมาจ้องตรงหน้า เสร็จแล้วผู้ชายคนหนึ่งท่าทางเลิ่กลั่กก็เปิดประตูเข้ามา
.
“ท่านประธานสภาครับ เรายังไม่พบเบาะแสของเด็กที่ท่านให้ตามตัวเลยครับ”
.
.
“บ้าที่สุด พวกแกมีตั้งเยอะ สภาเราใหญ่ขนาดนี้ทำไมตามตัวไม่เจอ”เธอเกรี้ยวกราด
.
"เขาใช้ชีวิตเยี่ยงสามัญชนครับท่าน ประชากรเราจำนวนขนาดนี้ ใช่ว่าจะหาเจอกันง่ายๆ”
.
“พวกโง่ ต้องให้ฉันลงมือเองหรือไง ไปตามสืบต่อเดี๋ยวนี้”
.
เธอทุบโต๊ะอย่างแรง แสดงความขึ้งโกรธและไม่พอใจ และมือกำกระดาษที่อยู่บนโต๊ะแน่นกระดาษใบนั้นเขียนว่า
.
“ลับ:ตามหาผู้นำกบฏเซราฟิม”
.
.
.
“รีลนายเป็นอะไรรึเปล่าหนะจู่ๆ นายก็ล้มตัวลงหัวฟาดพื้นเมื่อกี้ฉันตกใจแทบแย่”
.
“หืมฉันไม่เป็นอะไรนะชิโด ไม่รู้สึกเจ็บเลยด้วยแปลกดี สงสัยผีผลักหล่ะมั้ง”
.
"ไม่ม้าง ฉันว่าผีสิงหล่ะมากกว่า"
ชิโดล้อกลับทันทีที่เห็นรีลไม่เป็นอะไรมาก
.
“ฮ่าๆ ฉันยังสัมผัสตัวนายได้แฮะ ให้ตายสิคิดว่าฉันเป็นผีเลยเหรอ ฮึ่ม !!” อิควิน็อกซ์บ่นพึมพำกับตัวเอง แต่ก็ดูดีใจ
.
.
.
อิควิน็อกซ์ทำเป็นอึน แต่เขายิ้มอย่างเจ้าเล่ห์นิดหน่อยแล้วเขาก็เดินตามรีลไปราวกับสโตรกเกอร์ เมื่อกี้เขาจับเกียทุ่มแบบยูโดแล้วเอาฝ่ามือรับรีลที่กำลังจะตกลงพื้นรีลจึงไม่เป็นอะไร
.
อิควิน็อกเพียงแค่อยากเช็คดู ว่าอยู่ต่างมิติแต่ถ้าฉุกเฉินจะช่วยรีลได้ไหม
.
.
“น็อกซ์ผมพบรีลแล้วครับ ไม่คิดว่าจะง่ายขนาดนี้เหมือนกัน”
.
“นี่คุณกล้าใช้พลังเทเลพอร์ทเลยเหรอนั่นมันใช้ได้แค่สองครั้งเองนะไม่งั้นโซลคุณจะแตกคุณเคยบอกผมนี่ตอนที่คุณติดต่อผมครั้งแรก” น็อกซ์กล่าว
.
“ผมใช้เพราะจำเป็นต้องใช้ รีลไม่สามารถคุยกันได้เหมือนพวกเรา เราต้องรู้ที่อยู่รีลให้ได้ก่อนทอรัส ระหว่างนี้ผมจะอยู่มิตินี้และภารกิจนี้ผมต้องเป็นคนทำไม่ใช่คุณ เพราะผมเทเลพอร์ทได้”
.
“คุณรู้ที่อยู่รีลได้ไง” น็อกซ์ทำหน้างงงวย
.
“ไม่ยากจิตใต้สำนึกเราสามคนเชื่อมกันอยู่เพราะเรามีโซลของกันและกัน”
.
“แล้วคุณจะไปหาไกอายังไงผมยังงงๆ เรื่องโซลเมทสรุปคุณเคยเกิดเป็นคนเดียวกันงั้นพวกเราก็ใช่หนะสิ” น็อกซ์ถามเขาอย่างงงๆ
.
.
“เรื่องโซลเมทหนะแค่เคยเกิดเป็นคนเดียวกันเฉยๆ แต่ด้วยบางเหตุผลทำให้โซลต้องพลัดพรากจากกันไป ส่วนคุณและผมโซลยังอยู่ด้วยกัน เราเรียกผมคุณและเกียว่าโซลทีม ไม่ใช่โซลเมทครับ ส่วนเรื่องไปหาไกอาผมจะไปรู้เหรอครับผมเทเลพอร์ทไม่ได้แล้วอีกครั้งเอาไว้ใช้ตอนที่จำเป็นแต่ถามไกอาก็ได้มั้ง”
.
“เธอจะยอมบอกเหรอ”น็อกซ์ถามแบบงงๆ
.
“ไม่รู้สิล่าสุดเธอถามว่าพวกเราไม่มีการมีงานอะไรทำเหรอมาตามเธออยู่ได้ดูเหมือนว่าเธอยังไม่เข้าใจสถานการณ์ตัวเอง”
.
อิควิน็อกซ์หน้าเสีย
.
น็อกซ์จึงเปลี่ยนเรื่อง
.
.
“อิควิน็อกซ์คุณไม่อยากเจอไกอาด้วยร่างคุณเหรอ”
.
“ผมไม่มีร่างผมปกป้องเธอจากทอรัสไม่ได้ และผมดูอนาคตได้ไม่ไกลมาก ดูได้แค่ระยะ 1 เดือนข้างหน้าในมิติเดียวกันเท่านั้น”
.
“ผมก็ปกป้องเธอไม่ได้ อยู่คนละมิติ”
.
“และถ้าคุณตายในมิติเวลาที่ 1 คุณจะ ....."
.
.
โปรดติดตาม ตอนต่อไป
.
> สำหรับคนที่อยากฟังนิยายเสียงคลิกรูปข้างล่าง
👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇
.
.
> อ่านนิยายในรูปแบบการ์ตูนคอมมิกคลิกรูปด้านล่าง
👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇
.
.
> อยากเม้าท์มอยกันให้ฟิน ในกลุ่มรวม
นิยาย ซีรี่ส์ สุดฮิตคลิกแถบไลน์สีเขียวด้านล่างเลย
👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇
.
โฆษณา