25 มี.ค. 2020 เวลา 11:37
ไวรัสโคโรน่า โควิด ๑๙: ‘แผนลดจำนวนประชากรโลกของยิวไซออนิสต์?’:
4
ผมได้เคยจัดอันดับ การนำเสนอข่าวตามหน้าหนังสือพิมพ์ไว้ว่ามี ๓ ระดับ (https://www.blockdit.com/posts/5e225d3d217c530cb29fb0f4) โปรดอ่านดูและใคร่ครวญนะครับว่าหนังสือพิมพ์ วิทยุ โทรทัศน์และยูทูปที่ทุกท่านติดตามฟังวิทยากร *คุยจ้อ* อยู่นั่นแท้จริงแล้ว อยู่ระดับไหน โดยยึด Content ที่สื่อนั้นๆ นำเสนอเป็นหลัก
ฟังแล้วตนกำลังถูกล้างสมองด้วยข้อมูลดาดๆ หรือกำลังจะได้ข้อมูลใหม่ที่ประเทืองปัญญา สมกับที่เสียเวลาอ่านข่าวบ้าง
ไวรัสโคโรน่า โควิด ๑๙ ที่กำลังระบาดนี้ก็เป็นประเด็นที่จะใช้ตรวจสอบว่าสื่อทำงานได้ลึกขนาดไหน ส่วนตัวผมมองว่าเป็นแผนของยิวไซออนิสต์ ที่รู้จักกันในชื่อว่าระเบียบวาระที่ ๒๑ (agenda 21) หรือ Agenda 2030 หรือ Agenda 2050 เป็นแผนลดจำนวนประชากรโลกของยิวไซออนิสต์ซึ่งเป็นผู้สร้างทฤษฎีระเบียบโลกใหม่ (New World Order)
2
ถึงตรงนี้แล้ว ขอให้ดูคลิปนี้ก่อน อย่าเพิ่งข้ามไป จนกว่าจะฟังเสร็จครับ
ยุทธศาสตร์ลดจำนวนประชากรโลกนี้ มีทางให้เกิดผลได้ด้วยการใช้ *แผนปฏิบัติการ* (action plans) หลายอย่าง แต่ละอย่างมุ่งไปสู่เป้าหมายเดียวกัน
๑.ถล่มด้วยอาวุธนิวเคลียร์ ซึ่งยิวไซออนิสต์ที่อยู่เบื้องหลังรัฐบาลอเมริกากำลังหาทางอยู่
๒.เมื่อใดที่ยิวไซออนิสต์ที่อยู่เบื้องหลังรัฐบาลอเมริกา ยุให้รัฐบาลอเมริกาก่อสงคราม แม้จะเป็นสงครามจำกัดพื้นที่ก็จะ ยุให้ถล่มด้วยอาวุธเคมีเพื่อให้คนบาดเจ็บหรือเสียชีวิตทีละมากๆ ดังที่อเมริกาใช้ฝนเหลืองในเวียตนาม อิสราเอลใช้ระเบิดฟอสฟอรัสกับชาวปาเลสไตน์ ซาอุฯ ใช้ฟอสฟอรัสกับชาวเยเมน และอเมริกาเองใช้ระเบิดฟอสฟอรัสกับชาวซีเรีย ดังที่มีสื่อรายงาน ค้นหาอ่านได้ทางอินเตอร์เน็ต มีรายละเอียดให้อ่านเล็กน้อย
ก.อเมริกาใช้ปรมาณูถล่มญี่ปุ่นที่ฮิโรชิม่าและนางาซากิของญี่ปุ่นอย่างเลือดเย็น โปรดดูประวัติการใช้อาวุธเคมีกับอเมริกาโดยภาพรวม
2
ข.อเมริกาใช้อาวุธเคมีคือฝนเหลืองต่อประชาชนเวียตนาม โปรดดูคลิปครับ
1
ง.ซาอุฯ ใช้ระเบิดฟอสฟอรัสกับประชาชนเยเมน
1
ฉ.ตุรกีใช้ระเบิดฟอสฟอรัสกับประชาชนชาวเคิร์ดในซีเรีย
1
จะเห็นว่าประเทศที่ใช้อาวุธเคมีทำร้ายประชาชนอย่างเหี้ยมโหดล้วนแต่เป็นอเมริกาและพันธมิตรของอเมริกาทั้งนั้น และเมื่อใช้แล้ว ไม่มีองค์กรสิทธิมนุษยชนหรือหน่วยงานสหประชาชาติหน่วยงานไหนเอาผิดได้
2
ช.อเมริกาใช้อาวุธเคมีสังหารชาวเกาหลีเหนืออย่างเลือดเย็นไปไม่น้อยกว่า ๒​ ล้าน ๕ แสนคนเมื่อพ.ศ.๒๔๙๕
2
๓.ใช้อาวุธชีวภาพหรืออาวุธเชื้อโรค จึงมีการสร้างไวรัสประเภทต่างๆ และจดสิทธิบัตรกันเอาไว้ ลองศึกษาดูไวรัสชนิดต่างๆ ที่ถูกปล่อยไปในประเทศต่างๆ สิครับว่าใครเป็นเจ้าของสิทธิบัตร ถ้ารู้ใครเป็นเจ้าของสิทธิบัตรก็จะรู้จักประเทศที่ใช้ได้
1
หลังจากเผยแพร่เขื้อโรคไปแล้ว หากคนรวยไปโดนเชื้อเข้า ยิวไซออนิสต์ก็ยังสามารถหาเงินเข้ากระเป๋าได้อีก โดยการคิดค้นยาเพื่อรักษาไวรัส หรือวัคซีนป้องกันไวรัสชนิดต่างๆ แต่ขายด้วยราคาแพงได้
2
เชื่อเถอะ พอเกิดไวรัสแพร่หลายแล้ว สักพักหนึ่ง ก็จะมีบริษัทยาใหญ่ๆ (Big Phama) ในอเมริกานำเสนอยาหรือวัคซีนป้องกันไวรัสได้ วัคซีนตัวนี้แหละครับ ที่คนสงสัยว่าอาจจะคุมกำเนิดคนกินหรือทำให้คนกินอายุสั้นลงในระยะยาว
1
ภาพประกอบบทความนี้ มาจากการให้สัมภาษณ์ของบิลล์ เกตส์เอง เขาให้สัมภาษณ์อย่างชัดเจนเอาไว้ว่า
1
๔.ใช้พืช GMF เพื่อใส่ยาพิษให้คนจำนวนมากได้กินกัน กินไปแล้วเป็นมะเร็ง รัฐบาลไหนโง่ หน่วยความมั่นคงโง่ ประชากรในประเภทมีคนมีภูมิปัญญารู้ทันน้อย ไม่ทันเหลี่ยมก็จะกินพืช GMF (Genetically Modified Food) ที่มีแฝงสารพิษตกค้าง ในที่สุด ประชากรก็จะทุพพลภาพไปจำนวนมาก บิลล์ เกตส์ลงทุนไปเยอะกับพืชดัดแปลงพันธุกรรมเหล่านี้
1
ความจริง กลุ่มยิวไซออนิสต์เขาสร้างหนังเพื่อเตือนสติกันเป็นระยะๆ นะครับว่าโรคระบาดกำลังมาและจะเตรียมตัวกันยังไง ยกตัวอย่างเช่น The Pandemic, The Last Ship (Season 1-5) และ The Black Death
1
หนังเหล่านี้ แท้จริงแล้วน่าจะต้องการบอกเครือข่ายให้เตรียมตัวรับมือกับความโกลาหลที่จะเกิดขึ้นจากไวรัสอันตรายต่างๆ ได้แล้ว
ข้อสำคัญ บิลล์ เกตส์นั้นมีบทบาทในระดับแผนปฏิบัติการ โดยเฉพาะสนับสนุนพืช GMF และวิจัยไวรัสต่างๆ มาก ใครเป็นปัญญาชนหรือวิญญูชน ขอให้ศึกษาบทบาทของมูลนิธิ The Bill and Malinda foundation ของบิลล์ เกตส์ ว่ามีส่วนร่วมในการวิจัยไวรัสต่างๆ ส่งเสริมการวิจัยและผลักดันให้มีพืช GMF และขณะเดียวกัน ก็จัดประชุมสัมมนาให้กลุ่มยิวไซออนิสต์เตรียมรับมือกับภัยพิบัติอย่างไร
1
ถ้าเป็นแผนลดจำนวนประชากรโลกจริง คนปล่อยไวรัสโคโรน่า โควิด ๑๙ อย่างน้อยๆ มีอะไรเป็นเป้าหมาย?
3
สันนิษฐานว่า
๑.คนสูงอายุที่ปลดเกษียณไปแล้วและถูกมองว่าหมดประโยชน์ในยุโรปและในอเมริกา รวมทั้งทหารผ่านศึกอเมริกันจำนวนมากซึ่งกำลังเรียกร้องสวัสดิการต่างๆ จากรัฐอยู่ขณะนี้ด้วย
๒.ประชากรส่วนหนึ่งของจีน จีนมีประชากรมาก ถ้าไปเผยแพร่เมืองจีน น่าจะมีประชากรเสียชีวิตมาก
๓.ประชากรสูงอายุในอิหร่านที่ยึดมั่นระบบชาตินิยมสูง ถ้าคนรุ่นนี้เสียชีวิตไป ก็จะทำให้มีประชาชนอิหร่านรุ่นใหม่ๆ ที่กำลังถูกล้างสมองด้วยทุนนิยมแบบอเมริกา รวมทั้งภาพยนตร์ฮอลลีวู้ดอยู่มาแทนที่ ต่อไปจะทำให้อเมริกาหาทางล้มรัฐบาลอิหร่านในอนาคตได้ไม่ยาก
1
ที่สันนิษฐานเช่นนี้เพราะเป้าหมายเฉพาะกิจของการปล่อยไวรัสโคโรน่า ๑๙ คือคนสูงอายุ (ซึ่งมักมีปัญหาโรคปอดอยู่แล้ว) และแต่ละประเทศก็มีอยู่ราวๆ ไม่น้อยกว่า ๓๐% คิดดูสิครับ ถ้าคนสูงอายุถูกกำจัดไปราว ๓๐% ในแต่ละประเทศ ประชากรโลกจะถูกกำจัดไปเท่าไร?
1
สิ่งเหล่านี้้คือบทวิเคราะห์ของผมและอย่าเชื่อกันง่ายๆ จนกว่าจะหาข้อมูลเพิ่มเติมแล้วสรุปกันเอง ตามกฎข้อที่ ๗ ข้างล่าง
1
@ปฐมพงษ์ โพธิ์ประสิทธินันท์
๒๕ มีนาคม ๒๕๖๓
หมายเหตุ กฎเกณฑ์ กติกาและมารยาท:
๑.ถ้าจะแชร์ ไม่ต้องขออนุญาตแต่โปรดอ้างที่มาให้ชัดเจน
๒.หากจะวิจารณ์โปรดใช้คำสุภาพ สองข้อแรกนี้สำคัญเพื่อป้องกันมิให้ผิดพรบ.คอมพิวเตอร์
๓.โปรดสะกดใช้คำให้ถูกต้องตาม *หลักภาษาไทย* ด้วย (อย่าใช้ 'จารย์หรือจาร (แทนอาจารย์), อัลลัย (แทน อะไร), ทำมัย (แทน ทำไม), สนจัย (แทน สนใจ), อะเคร์ (แทน โอเค), ทะมาย (แทน ทำไม), ก้อ (แทน ก็), ม่ายด้าย (แทน ไม่ได้), ยังงัย (แทน ยังไง), จิงจัย (แทน จริงใจ), หัวจัย (แทน หัวใจ), ครัช (แทน ครับ), อะรัย (แทน อะไร), เป็นรัย (แทน เป็นไร), ปัย (แทน ไป) , คัย (แทน ใคร), ฝรรดี (แทน ฝันดี), เด๋ว (แทน เดี๋ยว), จิง (แทน จริง) เขาใช้กันมาผิดๆ อย่าใช้ตามครับ
๔.ข้อความวิจารณ์ที่ *หยาบ* และ *สะกดผิด* จะลบออกทุกครั้งที่เห็น
๕.ผู้ที่สะกดผิดบ่อยครั้งหรือใช้คำหยาบบ่อยครั้ง จะบล็อคอย่างถาวร
๖.คนที่ใหม่ต่อการเมืองระหว่างประเทศ ควรจะอ่านข่าวจากเพจนี้ย้อนหลังไป ๓ เดือนเป็นอย่างน้อยก่อนจะวิจารณ์ใดๆ
๗.อย่าด่วนเชื่อในสิ่งที่ผมเขียนให้อ่าน แต่จงใช้ข้อมูลที่ผมเขียนปูทางไปค้นคว้าหาข้อมูลอื่นๆ เพิ่มเติมแล้วสรุปด้วยตนเองว่าจริงหรือไม่จริง
โฆษณา