30 มี.ค. 2020 เวลา 08:40 • การศึกษา
✳️ ทำไม่ได้ !! หรือว่า ยัง... ไม่ได้ !! ✳️
🖐️คนทั่วไป ทั้งไปชอบคิดว่าตัวเองทำไม่ได้ ก็เลยล้มเลิก 🔔
บางคนเริ่มทำได้นิดหน่อยก็เลิก บ้างคนก็คิดเอาว่าตัวเองจะทำไม่ได้ ก็เลยล้มเลิก ตั้งแต่ยังไม่เริ่ม !! 😓
👉 ผมจะมาบอกว่า เราควรเริ่มต้นคิดอย่างไร เมื่อเจอเป้าหมาย สิ่งที่อยากทำ เราต้องเริ่มต้นพูด ถามตัวเองอย่างไร?
👉เนื้อหาในคลิปมาจากประสบการณ์ ความสำเร็จในแบบของผม ที่ผมใช้พัฒนาสมองของผม จนมีความคิด อิสระมากมาย ไม่จำกัด และมีพลัง 😁
👉ผมได้มีโอกาสสอนหลายๆ ลูกศิษย์มาแล้ว ด้วยวิธีนี้😄
👉ผมจึงแบ่งปันไว้ในคลิปนี้ อยากให้ฟัง แล้วท่านจะนำไปพัฒนาต่อได้ 😁
👉ที่เพื่อนๆ หรือผู้ฟังอาจสนใจนำไปปรับใช้ในชีวิต หวังว่าจะได้ประโยชน์กันนะครับ😄
👉ฟังกันนะครับ เคล็ดลับ อยู่ในคลิป ครับ 😁
👉เพื่อนครับ รู้สึก คิดเห็นอย่างไร ก็สามารถ comments มาได้ครับวันนี้
👉ถ้าเพื่อนๆ ชอบ ก็ ติดตาม แชร์ ไลค์ คอมเม้น ทุกๆ การติดตาม แชร์ ไลค์ เป็นกำลังใจให้ผมมากครับ🤟😁😁
♥️สามารถติดตามเพิ่มได้ทั้ง ♥️
FB page : fb.me/khunchaiP
FB messenger: m.me/khunchaiP
#KhunChaiPongsakSangtin #คุณชายพงษ์ศักดิ์สร้างถิ่น
ขอบคุณครับ🙏
โฆษณา