2 เม.ย. 2020 เวลา 12:52 • ไลฟ์สไตล์
เธอถามฉันว่าความรักของฉันลึกซึ้งเพียงใด
ฉันรักเธอมากแค่ไหน
เธอลองตรองดู แล้วลองมองจันทร์
ณ ที่แห่งนั้น ก็คือใจของฉัน 🌙
สวัสดีอีกครั้งนะคะ วันนี้ตั้งใจอยากจะลงเพลงนี้ให้พี่ชายผมเขียว ถึงตอนนี้ พี่เค้าจะไปย้อมมาใหม่แล้วก็เถอะค่ะ คือว่าเพลงนี้ พี่เค้าเคยขอให้ร้อง พลอยก็ไม่ได้ร้องซักที ไม่รู้ว่าพี่หัวเขียวลืมไปแล้วหรือยัง อิอิ
ถึงวันนี้ พี่จะมาบอกว่าเพราะอะไรถึงร้อง ก็ช่วยไม่ได้แล้วค่ะ เมื่อก่อนพลอยก็อายเสียงตัวเองนะคะ แต่พวกพี่ๆ ง่ะ อวยจนพลอยคิดว่าเสียงดี ก็เลยวางถุงขนมซัก 5 นาที มาจับไมค์ร้องเพลงเนี้ยแหละค่ะ 😆
ขอบคุณอาวีกิจกับดีเจดาด้ามากเลยค่ะ ไม่งั้น ก็ไม่มีบทเพลงมาลงในนี้ อย่างแน่ๆ เลย 🙏🏻♥️😚
ขอบคุณค่ะ
Ariya p_
โฆษณา