9 เม.ย. 2020 เวลา 09:00 • ธุรกิจ
ขอเป็นกำลังใจให้ทุก แม้ว่าจะเหนื่อยจะล้าจะท้อไปบ้าง
แม้ไม่มีใครเชื่อว่าเราทำได้ แม้เราจะอ่อนแอและอ่อนล้าไปบ้าง ของเพียงเราไม่ลืมว่า "เมื่อวานเรายังผ่านมันมาได้เลย"
สิ่งที่สำคัญคือศรัทธาในตัวเอง ใครไม่เชื่อมั่นในเราไม่เป็นไร เพียงแต่เราเชื่อมั่นในตัวเราเอง มันก็ดีเกินพอแล้ว
โฆษณา