10 เม.ย. 2020 เวลา 11:59
เป็นเหตุการณ์ที่บีบหัวใจสุดๆ ชาวต่างชาติ มานั่งเก้าอี้ที่หน้าร้านที่เราแจกอาหาร ในมือ ถือแก้วน้ำเปล่าๆ เราเลยเดินเข้าไปถาม เธอหิวข้าวไหม พวกเขาตอบ หิวมากๆ ไม่ได้ทานอะไรมาตั้งแต่เช้า เราเลยถาม ไข่เจียวกินได้ไหม เขาตอบทานได้ เราเลยทำไข่เจียวให้1กล่อง เพราะปรกติ จะแจกตามเวลา คือ เรา... ดูเพิ่มเติม
โฆษณา