15 เม.ย. 2020 เวลา 04:40 • ครอบครัว & เด็ก
สิ่งที่เหลืออยู่
คนเราเกิดมา บนความไม่เท่าเทียมกัน
บางคนบอกว่า.. ฉันโชคร้ายจัง
บางคน บอกว่า.. ฉันโชคดีจัง
ขึ้นอยูกับว่า เราจะมองแบบไหน
ขึ้นอยู่กับมุมมองของชีวิต
เคยมีคนบอกแขว่า.. ทำไมดูเธอเปนคนโง่จัง
เอ่ออ.. สตั้ลไป10 วิ
เขาจะว่าไงก็ปล่อยเขาไป
แต่สิ่งหนึ่งที่แขไม่ลืม
คือความ เป็นตัวของเรา
เราต้องให้กำลังใจตัวเองบ้าง
ยิ้มให้กับตัวเอง กอดตัวเอง
ให้แน่นๆ
เด็กๆคือแรงบันดาลใจของแข
เสมอ ไม่ว่าเราจะห่างไกลกันแค่ใหน
แข ก็พร้อมที่จะเดินไปข้างหน้า
เพราะลูกคือพลัง ที่ยิ่งใหญ่เสมอ
คุณแม่ลูก3
โฆษณา