20 เม.ย. 2020 เวลา 04:59 • บันเทิง
เพลงนี้เป็นต้นแบบของหลายๆ เพลงที่ผมได้ทำมาทั้งหมดนะครับ
เนื่องจากเป็นเพลงแรก ที่ผมได้ใช้และรวบรวมเทคนิคทุกอย่างที่ได้เรียนรู้มา
และรวมถึงสไตล์กับความชอบส่วนตัว
เพลงนี้เขียนไว้ตั้งแต่ มกราคม แล้วครับ แต่พึ่งเปิดฟังเมื่อเช้า ครับ
ทำไมอยากลงเพลงนี้ครับ?
ช่วงมกราคมตอนแรกผมคิดว่าจะเลิกทำแล้วครับ
เพราะว่ามันยากเหลือเกินครับ
ตอนนั้นเลยคิดว่า เอ้ย เพลงสุดท้ายแล้วกัน ขอเต็มที่
ผมให้เวลากับเพลงนี้ 7 วันครับ เป็น 7 วันที่ผมลืมโลกไปเลยครับ
แต่พอทำเสร็จครับ กลับกลายเป็นว่าเพลงอื่นๆ ออกมาเต็มเลยครับ
และตอนนี้ก็ งงๆ กันต่อไปครับ
แต่เอาเป็นว่าเพลงเดียว นี้แหละครับ ที่ทำให้เรารู้ limite ให้การทำเพลงของเราครับ และทำให้รู้ว่าเราควรไปเพิ่มเติมตรงไหนต่อ
เพลงนี้เสียงจะประหลาดหน่อยนะครับ เนื่องจากใส่ทุกอย่างที่หาได้ครับ
สำหรับคนใช้โปรแกรมนะครับ
ถ้าใครชอบงานเขียนของผม หรือ ทำนองทั้งเพลงนะครับ ก็ลองเขียนตามได้นะครับ แต่โน้ตไปสร้างเอาเองนะครับ
ขอบคุณครับ
โฆษณา