22 เม.ย. 2020 เวลา 14:30
ว่าด้วยเรื่องชา ต้องชาตราปั้น
พอถึงหน้าร้อนทีไร อากาศก้อร้อน เปิดพัดลมยังร้อน
ยิ่งไปกว่านั้น ทำไมเราจึงปวดหัวในตอนอากาศร้อน
เลยนึกย้อนกลับไปเมื่อหลายปีตอนเป้นเด็ก พ่อได้ชงน้ำชาแล้วใส่ในน้ำเย็น กินแก้ร้อน
เลยไปหยิบ ชา ตราปั้นมาชงใส่น้ำร้อน เสร็จเเล้วเราก้อไปผสมใส่กะน้ำเย็น พร้อมดื่ม
พอเราดื่มไปสักพัก คุณพระ!! ทำไมมันชั่งดีเเบบนี้
มันทำให้เรากระหายคลายร้อน
แล้วที่แปลกไปกว่านั้น อาการปวดหัวของเราค่อยๆเบาลงและค่อยๆหายไป
ส่วนใครมีความรู้หรือประสบการณ์เกี่ยวกับ น้ำชา ก้อเข้ามาเเสดงความคิดเห็นกีนได้นะคะ
โฆษณา