27 เม.ย. 2020 เวลา 04:13 • วิทยาศาสตร์ & เทคโนโลยี
ร่างกายของคนเรา ถ้าขายจะได้เท่าไหร่ ???
ถ้าหากเราต้องการขายร่างกายของเราจริงๆ เราสามารถขายได้กี่บาท เป็นคำถามที่น่าสนใจมากนะครับ ผมเองก็ส่งสัยเหมือนกัน
ถ้าหากเราตีราคาร่างกาย ชิ้นส่วนต่างๆ ที่มีอยู่ในร่างกายของเรา รวมไปถึงเเร่ธาตุต่างๆที่อยู่ในร่างกายด้วย ราคาที่ขายได้จะมีราคาเท่าไหร่
***ต้องบอกก็เลยนะครับ บทความนี้เป็นบทความที่เขียนขึ้นเพื่อให้ความรู้ ไม่ได้มีวัตถุประสงค์อื่นใด
ร่างกายของมนุษย์ก็จะประกอบไปด้วยอวัยวะต่างๆ นับล้านล้านเซลล์ที่มีองค์ประกอบหนักเช่น ออกซิเจน คาร์บอน ไฮโดรเจน เเคลเซียม ฟอสฟอรัส โพเเทสเซียนม เป็นต้น ซึ่งมีความพิเศษอย่างมาก
ซึ่งผมได้ไปเห็นเว็บหนึ่งมาเป็นเว็บต่างประเทศเขานะครับ เว็บไซต์ได้มีการวิเคราะห์มูลค่าเชิงพาณิชย์ให้กับร่างกายของเรา ใครสนใจลองเข้าไปเล่นได้ตามลิงค์ครับ
คลิกเลย :
ไม่ได้มีเเค่ราคาที่ทางเว็บวิเคราะห์ให้เท่านั้น เเต่ยังมีข้อมูลต่างที่น่าสนใจอีกเพียบ เช่น ข้อมูลทาง DNA , จำนวนเซลล์ในร่างกาย , จุลินทรีในร่ากาย , น้ำหนักสมอง , สถิติต่างที่น่าสนใจมากๆ ครับ
ยังไงก็ลองไปเล่นดูนะครับ ส่วนตัวผมลองเล่นมาเเล้วไม่ขอบอกก็เเล้วกันนะครับว่าได้กี่บาท ยังไงก็เล่นเอาสนุกๆนะครับอย่าคิดมาก
โฆษณา