28 เม.ย. 2020 เวลา 02:28 • ครอบครัว & เด็ก
เรื่องบาง#บาง#ก็#
บางครั้งเรา#จำ☺️ เพราะคือความสูข
บางเรื่อง#เรา# ต้องจำ
เพราะมัน#คือบทเรียน###
บางครั้งเราลืมเรื่องแย่ๆ😔😔😔
ที่ผ่านเข้าในชีวิต#ไม่ได้😏😏😏
เราโอบกอด ความสูขไว้ไม่ใด้นาน
แต่เก็บมันไว้##เป็นแรงใจ
และ"" พลังให้เราก้าวเดินต่อไปใด้☺️☺️☺️
ชีวิตไม่ได้มีแค่... ⛱️
#ความสูข
#ความหวัง
ให้ผ่านเข้ามาเสมอไป
บางครั้งเราต้องพบเจอ
เรื่องความทุกข์ใจ
เรื่องที่ท้อใจ
ผ่านเข้ามาในชีวิต เราต้องผ่านไปให้ใด้
แค่มองโลกในแง่ดีว่า🌍
ในทุกๆเช้าเราใด้ตื่นมา
แล้วยังมีลมหายใจ จะกลัวมัน...
ไปทำไม
กับอุปสรรคที่ผ่านเข้ามา
☺️สุดท้าย#เราก็จะผ่านพ้นมันไปใด้
ทุกอย่าง#เชื่อเถอะ❤️❤️❤️
fbนักเดินทางพเนจร
โฆษณา