1 พ.ค. 2020 เวลา 05:08 • บันเทิง
บางครั้งความรู้สึก ไม่สามารถที่จะปิดกั้นได้
ทำให้เราต้องแสดงความรู้สึก นั้นออกไป
แต่เธอก็ไม่ได้มีใจให้เราจริงๆ
ความรักจะฝืนใจกันก็ไม่ได้
เราก็แค่แสดงออกให้เธอรับรู้ว่า....เราชอบเธอนะ...
แม้ว่าวันนี้เราอาจไม่สมหวัง
แต่อย่างน้อยการที่ได้ทำตามหัวใจ
ก็ทำให้เรามีความทรงจำเกี่ยวกับความรัก
ว่า ครั้งหนึ่ง เราเคยรัก ผู้หญิง คนหนึ่ง
เพื่อนๆเคยมีอารมณ์แบบนี้มั้ยครับ
ใจสั่งมา
โฆษณา