8 พ.ค. 2020 เวลา 05:28 • ไลฟ์สไตล์
😅คิดไปเอง😅
สวัสดีลุง ป้า น้า อา พี่น้องทุกท่านครับ
😁เอาให้ครบ😁
วันนี้จะอากาศร้อนเลยจะมาเล่า
เรื่องร้อนๆให้ฟังนะครับ🔥🔥🔥
มีสามีภรรยาคู่หนึ่ง อยู่ด้วยกันมายาวนาน
และก็มีความสุขกันมาตลอด
ไม่ได้มีปัญหาอะไรกัน
ทุกอย่างแฮปปี้
แต่......
อยู่มาวันหนึ่ง
สามีภรรยาคู่นี้ได้ไปเที่ยวกัน
(นามสมมุติ)
ภรรยาพูดขึ้นว่า :พี่เดช วันนี้เราจะไปเที่ยวไหนกันดีค่ะ
สามีตอบว่า :อยากไปเที่ยวไหนดี ซาร่า
ซาร่า: ไปเที่ยวทะเลดีกว่า ใกล้ๆ จะได้ดูธรรมชาติ
แล้วเขาก็ขับรถไปที่ทะเลกัน
จริงๆแล้ววันี้เป็นวันเกิดของ ซาร่า
แต่ไม่ได้บอก พี่เดช
เพราะหวังในใจว่า พี่เดชจะเซอไพร จะจำวันเกิดเราได้ไหม
แล้วก็ไปเล่นทะเลกัน อย่าสนุกสนาน จนถึงค่ำ
เล่นกันเพลิน
แต่......
ในใจลึกๆของซาร่า
ก็ยังวนเวียน หงุดหงิด
คิดแต่เรื่อง ทำไม พี่เดช
ไม่พูดอะไรเซอไพรให้เราเลย
วันนี้วันเกิดเรานะ ทำไม
เขาจำวันเกิดเราไม่ได้เลยรึ
อยู่ด้วยกันมาตั้งนาน
ทำไมลืมเรื่องสำคัญไปได้
ความน้อยใจ ความเครียด
บดบังความสนุกกับธรรมชาติ
จนกลับถึงบ้าน
ซาร่า ควบคุมสติ ความรู้สึกไม่ไหว
จึงพูดถาม พี่เดช
ทำไม วันนี้คุณไม่มีอะไรพิเศษให้ซาร่าเลย
วันนี้เป็นวันเกิดซาร่า
ทำไมถึงลืมวันเกิดฉันได้
แล้วเธอก็ร้องไห้ เสียงหลงออกมาอย่างดัง
พี่เดช มองเธอสักพัก
แล้วค่อยตอบออกไปว่า.....
ซาร่า ทำใจเย็นๆนะ
สิ่งที่ทำอยู่นี้ คือความรักใช่ไหม
พาไปตามที่เธออยากไป
อยากไปทะเล
พี่ก็พาเธอไป ทำตามใจเธอทุกอย่าง
ให้ความรัก ควมจริงใจ
เธอจงตั้งสตินะที่รัก
ให้เธอลองคิดดีๆ
ตลอดเวลาที่อยู่ด้วยกันมา
เราก็ไม่มีอะไรต้องมาทะเลาะกันเลย
อย่าให้เรื่องบางเรื่องที่เราลืม
สิ่งดีๆรอบตัว
ต้องมาพังเพียงเพราะ
ความรู้สึกบางอย่างของเรา
ให้ทุกอย่างมันพังเลย
เมื่อซาร่าได้สติ
คิดตามที่คนรักพูด
จึงรีบกอดคนรัก
และบอกว่า.....
ที่รักฉันขอโทษ
ฉันทำตัวเองเป็นเหมือนจักรวาล
ฉันลืมมองสิ่งดีๆที่อยู่รอบตัว
มองตนเองมากจนลืมทุกสิ่ง
ที่ดีๆตลอดมา
ฉันจะไม่คิดอะไรไม่ดีแบบนี้อีกแล้ว
ฉันรักเธอนะ
แล้วเรื่องราวทั้ง2 ก็จบลง
ขอให้รักและเข้าใจกัน
ยอมรับ ให้เกียรติ
ซื่อตรงต่อกัน
แล้วความยืนยาวแห่งรักก็จะมั่นคงไปตลอดชีวิต
ขอบคุณทุกท่านที่อ่านแล้วมีความสุขครับ😊😊😊
โฆษณา