18 พ.ค. 2020 เวลา 03:58
ที่ดินน้อยไม่มีปัญหาในการปลูกผักค่ะ
ปลูกผักอะไรก็ได้ที่ปลูกง่ายไม่ใช้พื้นที่เยอะ
เน้นปลูกในกระถางค่ะ
ผักหรือเครื่องเทศบางชนิด
เราปลูกในกระถางได้ค่ะอย่างเช่น ข่า ตะไคร้
กระเพรา มะกรูด กระชาย และอีกเยอะแยะ
ที่เราสามารถปลูกในกระถางได้
มะนาวในกระถาง ถ่ายจากที่บ้านค่ะ
มะนาวลูกดกมากค่ะ ปลูกในกระถางดูแลง่าย
ถ่ายจากทีบ้านค่ะ
ปลูกแตงกวาในกระถางก็ได้
ตอนนี้กำลังออกลูกแล้วค่ะ
ถ่ายจากที่บ้านค่ะ
มะเขือเทศอันนี้ปลูกลงดินค่ะดกมาก
อันนี้ถ่ายนานแล้วค่ะ
แต่เราสามารถปลูกในกระถางก็ได้นะค่ะ
อะ อะ อันนี้ของแถมค่ะถ่ายจากที่บ้านค่ะ
เห็นหมั้ยละค่ะว่า การปลูกผักไม่ได้ยากเลย
อยู่ที่เราปลูกแล้วดูแลเอาใจใส่
ผลผลิตก็จะตามมาเองค่ะ
พื้นที่น้อยเราก็ปลูกได้
บ้านเช่าเราก็ปลูกได้
ปลูกสักอย่าง สองอย่างก็ได้ค่ะ
อย่างบ้านผู้เขียนเป็นบ้านเช่า
ก็เน้นปลูกในกระถางเอา
ปลูกเท่าที่ปลูกได้ค่ะ
มีความสุขที่ได้เห็นผลผลิตเล็กๆน้อยๆ
ของตัวเองค่ะ
ขอบคุณที่แวะเข้ามาอ่าน
แวะเข้ามาชมภาพสวนผักในกระถาง
สวนน้อยๆรอบบ้านแห่งนี้นะค่ะ🙏🙏🙏
โฆษณา