19 พ.ค. 2020 เวลา 11:00 • เกม
7 เกม FPS น่าเล่น!! ฟรี ปี 2020
สำหรับเกมแนว FPS นั้นมีหลายเกมที่ได้รับความนิยมเช่น Call Of Duty, BattleField, OverWatchและPUBG ซึ่งเป็นเกมที่ได้รับความนิยมอย่างมากในหลายๆประเทศ ซึ่งเกมที่กล่าวมานั้นมักจะมาพร้อมกับราคาสุดแพงวันนี้ผู้เขียนจึงจะมาแนะนำเกม FPS ในรูปแบบ Free to play กันครับ
PALADINS: CHAMPIONS OF THE REALM
Paladins
Paladins นั้นเป็นเกมแนว Moba FPS ที่มีรูปแบบการเล่นคล้ายเกมชื่อดังอย่าง OverWatch แต่เปิดให้เล่นในรูปแบบ Free To Play โดยเกมนั้นจะตัวละครที่มีความสามารถต่างกันและจะถูกแบ่งออกเป็น 4 สาย คือ Flank,Damage,SupporrtและTank เป็นเกมที่สนุกและควรหามาเล่น ถือว่าเป็น OverWatch สำหรับคนงบน้อย
2.TEAM FORTRESS 2Team Fortress 2
สำหรับ Team Fortress 2 นั้น เป็นเกมที่มีระบบการเล่นที่สมดุล และมีกราฟฟิกที่สวยสบายตาจึงทำให้ดึงดูดเหล่าเกมเอมร์ใน Steam เป็นจำนนวนมาก เป็นเกม FPS ที่ผสานกับกลยุทธ์ได้อย่างลงตัว
3.BLACK SQUADBlack Squad
Black Squad เป็นเกมแนว FPS สู้รบทางการทหารแบบ Multiplayer ให้อารมณ์เหมือน Counter-Strike ตัวเกมมีความหลากหลาย มีเสียงเอฟเฟ็กต์ที่ดีเยี่ยม
4.DIRTY BOMBDirty Bomb
สำหรับ Dirty Bomb เป็นเกม FPS ที่ผสมผสานกับการวางกลยุทธ์ได้อย่างดีเยี่ยม โดยรูปแบบเกมจะเป็นแบบ Multiplayer ทำให้ต้องสื่อสารกับเพื่อนในทีมและแต่ละตัวละครก็จะมีความสามารถที่ไม่เหมือนกันทำให้เกิดความหลากหลายในเกม
5.WARFACE
Warface เป็นเกมสู้รบทางการทหารจาก crytek ที่พัฒนามากว่า
สองทศวรรษ โดยเกมจะเน้นระบบ Multiplayer ที่ต้องคอยช่วยเหลือกันไป
ตามความสามารถของตัวละคร
6.APEX LEGENDSApex legends
Apex legends เป็นเกมแนว FPS Battle Royal จากทางค่าย Respawn เจ้าของเกมดังอย่าง Titanfall จึงทำให้ Apex Legends ไม่เหมือนเกมรุ่นพี่อย่าง PUBG หรือ Fortnite เพราะจะมีรูปแบบการเล่นที่เร็วกว่าและแต่ละตัวละครจะมีความสามารถต่างกัน
7.COUNTER STRIKE GLOBAL OFFENSIVE
สำหรับ Counter Strike global offensive หรือ CS:GO นั้นถือว่าเป็นยักษ์ใหญ่แห่งวงการ FPS เลยก็ว่าได้โดยเมื่อไม่นานมานี้ CS:GO ก็ได้เปิดให้เล่นฟรีใน Steam โดยเกมจะแบ่งผู้เล่นออกเป็นสองฝ่าย ถือว่าเป็นเกม FPS ที่ควรแก่การหามาเล่นสักครั้งในชีวิต
โฆษณา