19 พ.ค. 2020 เวลา 14:09 • ธุรกิจ
"7 สมการ ทาง จิตวิญญาณ ของ ชีวิต ที่ มี ความสุข จาก havana". 🕺🏻🏖🚘
ช่างเป็นรถวินเทจที่สมหวังรอบฮาวานาเมื่อเช้านี้ฉันดีใจที่ได้รู้สึกถึงการปรากฏตัว 🔆 และได้รับบทเรียนเหล่านี้:
1. ⽣+💰 = 😇
มีความแตกต่างอย่างมากในการหาเงินและสร้างชีวิตมากมาย
มีความแตกต่างอย่างมากในการมีเงินมากมายและทิ้งมรดกที่ยิ่งใหญ่
มันทำให้ชีวิตมากมายที่ทำให้คุณมีความสุขแต่มันทำเงินได้มากที่ทำให้ชีวิตของคุณมีความสุขมากขึ้นและทำให้คุณมีพลัง
2. 💖+💰=🤗
ขนาด o บัญชีธนาคารของคุณและขนาดของบ้านของคุณไม่เกี่ยวข้องกับการใช้ชีวิตด้วยความรู้สึกของความสุขและความสงสัย โลกนี้เต็มไปด้วยเศรษฐีที่ไม่มีความสุข คนบางคนจนมีเงินก็พอบางคนมีความสุขมากจนไม่ต้องใช้เงินเลย
3. 🔥+🧘🏻‍♂️=🥳
ไม่ว่าสถานการณ์ปัจจุบันของคุณจะเป็นอย่างไรคุณสามารถฝึกตัวเองให้เพลิดเพลินกับของขวัญของการใช้ชีวิตและเติมเต็มการดำรงอยู่ของคุณด้วยอัญมณีของชีวิตประจำวัน พัฒนานิสัยของการใช้ชีวิตในช่วงเวลานี้ ไม่ยังคงอยู่ในอดีตและเดินทางไปไกลเกินไปในอนาคต
เมื่อคุณปรุงแต่ง 'the now' คุณจะจุดไฟแห่งชีวิตที่ช่วยให้คุณเติบโตขึ้นโชคชะตาของคุณ
4. 😸+😿=😻
แน่นอนว่ามีช่วงเวลาที่ดีเช่นเดียวกับช่วงเวลาที่แย่ๆแต่ถ้าคุณยังไม่มีโอกาสที่จะได้สัมผัสเช่นกัน ข้างในคุณจะรู้สึกว่างเปล่า คุณจะคิดถึงของขวัญของการมีชีวิตอยู่ ความทรงจำของคุณจะไม่มีค่าและช่วงเวลาของคุณจะไม่มีความหมายอะไรเลย
5. ⏳+❤️ = 😍
เวลาจะลื่นจริงๆแม้ว่านิ้วของคุณจะชอบทรายเม็ดเล็กๆ ให้วันใหม่นี้เป็นช่วงเวลาที่กำหนดในชีวิตของคุณวันที่คุณตัดสินใจครั้งเดียวและสำหรับทุกคนให้ความสำคัญกับสิ่งที่สำคัญสำหรับคุณอย่างแท้จริงและใช้เวลากับคนที่ทำให้ชีวิตของคุณมีความหมาย Revere ช่วงเวลาพิเศษสนุกกับพลังของพวกเขา เราทุกคนอยู่ที่นี่เพื่อเหตุผลพิเศษแต่ไม่เหมือนใคร
6. 🧱+📝 = 🤩
เหมือนทัชมาฮาลชีวิตที่เต็มไปด้วยสิ่งมหัศจรรย์ถูกสร้างขึ้นวันต่อวันบล็อกโดยบล็อกมือที่ไร้สาระ ชัยชนะเล็กๆนำไปสู่ชัยชนะครั้งใหญ่ นิสัยบวกที่เล็กๆแต่เพิ่มขึ้นจะสร้างผลลัพธ์ และกระบวนการของผลลัพธ์นั้นจะสร้างแรงบันดาลใจให้คุณสู่ความสำเร็จส่วนตัวที่ยิ่งใหญ่ขึ้น
7. 🛣+❣️= 😘
จำไว้ว่าการเดินทางคือการมีความสุข การปั่นดีพอๆกับจุดจบ
สิ่งที่อยู่ข้างหลังคุณและสิ่งที่อยู่ตรงหน้าคุณนั้นน้อยเมื่อเทียบกับสิ่งที่อยู่ภายในตัวคุณ!
โอ้พระเจ้า! Lui สำหรับคุณ!
8. ☀️ ❤️ ☀️
ทำให้ชีวิตที่มีความสุขเริ่มต้นขึ้นแล้วตอนนี้! : โดยการใส่อีโมจิ ☀️ ❤️ ☀️ และบอกเราว่าคุณรู้สึกขอบคุณอะไรในชีวิตของคุณตอนนี้! มาเป็น havana sunshine ☀️ 🏖 ให้กันและกันและเก็บความรู้สึกดีๆที่ผ่านเราทุกคน 🥰 🥰
#cossmoss
#grit #businessmentor #growyourbusiness #business #beyourownboss #ceomindset #leadershipcoaching #leadershiptips #growthmindset #yeswecan #covid19 #getthru #havana #cuba #vintagecar #inspiration #inspirelife
โฆษณา