21 พ.ค. 2020 เวลา 05:41 • บันเทิง
ความเจ็บปวดบางทีมันก็แค่พื้นผิว
เหมือนตอนที่กระโดนลงน้ำ
คุณอาจจะเจ็บตอนกระแทก
แต่เมื่อผ่านผิวน้ำไป ดิ่งลุกลงไป
ผ่านความเจ็บปวดไป คุณอาจพบอะไรบางอย่าง
และนี่คือเพลง Shallow
[Verse 1: Bradley Cooper]
Tell me somethin', girl
Are you happy in this modern world?
Or do you need more?
Is there somethin' else you're searchin' for?
บอกฉันหน่อยสิ
คุณพอใจกับโลกตอนนี้ยัง?
หรือยังต้องการอะไร?
มีอะไรที่ยังมองหาอยู่?
[Refrain: Bradley Cooper]
I'm fallin'
In all the good times
I find myself longing for change
And, in the bad times, I fear myself
ฉันลุ่มหลง
ไปกับช่วงเวลาดีๆ
ฉันค้นพบตัวเองว่ากำลังมองหาการเปลี่ยนแปลง (ที่ดีขึ้นอีก)
และฉันกลัวตัวเองที่อยู่ในช่วงเวลาที่เลวร้าย
[Verse 2: Lady Gaga]
Tell me something, boy
Aren't you tired tryna fill that void?
Or do you need more?
Ain't it hard keepin' it so hardcore?
บอกฉันหน่อยสิ
คุณเหนื่อยกับบการเติมเต็มช่องว่างนั่นไหม?
หรือยังต้องการอะไร?
มันไม่ยากไปเหรอที่จะพยามยามขนาดนั้น?
[Refrain: Lady Gaga]
I'm falling
In all the good times
I find myself longing for change
And, in the bad times, I fear myself
ฉันลุ่มหลง
ไปกับช่วงเวลาดีๆ
ฉันค้นพบตัวเองว่ากำลังมองหาการเปลี่ยนแปลง (ที่ดีขึ้นอีก)
และฉันกลัวตัวเองที่อยู่ในช่วงเวลาที่เลวร้าย
[Chorus: Lady Gaga]
I'm off the deep end, watch as I dive in
I'll never meet the ground
Crash through the surface where they can't hurt us
We're far from the shallow now
ฉันถลำลึก มองตัวเองดิ่งลึกลงไป
ฉันคงไม่มีวันพบจุดสิ้นสุด
พุ่งผ่านผิวน้ำ สู่ที่เราไม่มีวันเจ็บปวด
เราไกลจากเขตน้ำตื้นมาไกลแล้ว
อ่านบทความจบแล้วอยากให้ไปฟังเพลงนี้กันนะครับ
เป็นบทเพลงที่ได้รางวัลออสการ์ด้วย
ตามลิงค์นี้เลยครับ
โฆษณา