25 พ.ค. 2020 เวลา 10:58 • ไลฟ์สไตล์
หนึ่งนาทีของเราไม่เท่ากัน
ในหนึ่งวันของบางวันมันจะผ่านไปอย่างรวดเร็ว ในขณะที่ในหนึ่งวันของบางวันเวลามันก็จะเดินช้ายิ่งกว่าหอยทากเป็นตะคิว
เราเคยนั่งรออะไรบ้างอย่างแค่5นาที แต่ผ่านไปแค่2นาทีเรายังรู้สึกว่ามันชั่งนานมากๆ จำได้ว่าตอนนั้นพึ่งวางสายไปไม่กี่นาทีแท้ๆเลย หรือแม้แต่เมื่อวานเราเองเอาผ้าลงไปปั่นดูจากเวลาละก็ประมาณ ชม.เดียวพอครบชั่วโมงลงไปดูผ้ากับเหลืออีก2นาทีซึ่ง2นาทีนี้เป็น2นาทีที่นึกว่า2ชั่วโมง
กับในบางเวลาที่ผ่านไปไวเหมือนกดข้าม หรือกดรียังไงยังงั้น เชื่อปะว่าวันเสาร์อาทิตย์เรามันผ่านไปเร็วมากแค่ตื่นขึ้นมาก็ค่ำละ เฮ้ยนี้เหมือนเราโดนโกงเวลาหรือเปล่าเนี้ย
แต่ในช่วงอาทิตย์นี้มันจะเป็นช่วงที่ยาวนานที่สุดของเราหน่อยอะนะด้วยเหตุผลที่ว่า
1. มันคืออาทิตย์สุดท้ายของเดือนซึ่งเงินเดือนจะออก มันจะเป็นอะไรที่ค่อนข้างนานกว่าปกติ นานมากกว่าจะผ่านไปได้ในแต่ละชั่วโมง
2. มันเป็นวันเดทไลน์ของการส่งงานไฟนอลให้กับผู้ที่เกี่ยวข้องซึ่งเรายังทำไม่เสร็จเหลืออีกแค่4วันเองเพิ่งได้ไปแค่30%เอง 55555
โอเค ว่าแล้วก็รีบปั่นงานก่อนดีกว่ามัวแต่มาพิมพ์ๆโพสนี้ไม่ต้องทำงานกันพอดี bye ^^
โฆษณา