30 พ.ค. 2020 เวลา 10:51
EP 695 (WE14) ทำอย่างไรถึงมีรายได้จากสิ่งที่เรารักและเก่ง
การเป็นผู้ประกอบการวันหยุดต่างจากงานอดิเรกคือเราจะต้องสามารถสร้างรายได้จากสิ่งที่เรารักและเก่งได้ ใน Episode นี้ ผมมาเล่าให้ฟังว่าเราจะสร้างรายได้ได้จากทางไหนบ้าง และ Mindset ที่สำคัญที่จะทำให้เรา "กล้าขาย" ได้... อ่านต่อ
โฆษณา