11 มิ.ย. 2020 เวลา 07:41
หากหัวใจยังอยากมีรัก...
ความรักในอดีตที่ผ่านมา ทำให้เราสูญเสียศรัทธาในความรักไปบ้างไหม บางคนส่ายหน้า ขอเวลาแค่ชั่วข้ามคืน หลายคนอยากจะเอาคืน ด้วยการเริ่มต้นใหม่ทันที และมีคนอีกจำนวนไม่น้อย ที่สูญสิ้นทุกสิ่งทุกอย่างไป แม้กระทั่ง "ชีวิต" เสี่ยงน่ะ กับการทำอะไรไม่ทันได้คิด
จงศรัทธาในความรักที่แอบซ่อนไว้ที่ไหนสักแห่งบนโลกใบนี้
ความรักสีดำ ทำให้เราสูญเสียโอกาสดี ๆ ที่เข้ามาในชีวิต ในห่วงเวลาที่อะไร ๆ ก็เกิดขึ้นได้ เรี่ยวแรงที่พยายามจะเอื้อมมือขว้า ยังถูกใจสั่งให้วางลง มันน่าเสียดายแค่ไหน หากโอกาสนั้นคือ ความก้าวหน้าในหน้าที่การงาน ค่าตอบแทนที่จะบันดาลทุกอย่างได้ รวมถึงความภาคภูมิใจของคนในครอบครัวที่อยู่ข้างหลังอีกด้วย น่าเสียดายไหมล่ะ
ความรักสีเทาก็ไม่ได้แย่เกินไปน่ะ
นึกย้อนเวลากลับไปคิดถึงวันเก่า ๆ เราได้ทอดทิ้งใครไว้ข้างหลังบ้าง โดยที่ไม่ได้ให้ความใส่ใจ เท่าที่คน ๆ หนึ่ง ควรจะทำ มีคำพูดที่ว่า "ไม่มีใครย้อนกลับไปแก้ไขอดีตได้" มันก็แค่บางเรื่องเท่านั้น วันนี้ต่างหาก ที่เราควรแก้ไขปัจจุบันเพื่อไปลบล้างอดีต แล้วเก็บอดีตมาเป็นเรื่องเล่า "กาลครั้งหนึ่งนานมาแล้ว" เป็นนิทานให้เด็กฟัง
ความรักมีอยู่รอบตัว ขึ้นอยู่ที่เรา
วันหนึ่งที่คุณสามารถเล่าเรื่องราวแย่ ๆ ที่เกิดขึ้นกับตัวเองให้คนอื่นฟังด้วยรอยยิ้ม พูดไปยิ้มไป ไม่ได้บ้าน่ะ! นั่นอาจจะหมายความว่า หัวใจคุณกำลังอยากจะมี "รัก" ก็ได้ (:
ขอบคุณทุกคนที่แวะมาค่ะ
ภาพจาก https://pixabay.com
โฆษณา