9 ก.ค. 2020 เวลา 11:00
เราได้ยินเพลงนี้ครั้งแรกตอนอายุเท่าไหร่ แล้วตอนนี้อายุเท่าไหร่กันบ้างคะ
…โอ้โห นานมากจริงๆ นะคะ
เวลาได้ฟังเพลงนี้มีความทรงจำอะไร อยู่ในเพลงนี้กันบ้างคะ
ฟังแล้วก็คงอดนึกถึงวันเก่าๆไม่ได้ แต่ตอนที่เราได้ฟังเพลงนี้ ในตอนนั้น ก็คงเป็นช่วงเวลาที่เราอาจจะรักใครสักคน หรือกำลังมีความสุขอยู่อย่างแน่นอนค่ะ
เป็นเรื่องที่ดีนะคะ ที่บางครั้งเราอาจจะย้อนกลับไป คิดถึงเรื่องราวเก่าๆวันเก่าๆ ในวันที่เรามีความสุข ไม่ว่าจะกับคนที่รัก สิ่งที่เกิดขึ้น ความภาคภูมิใจหรืออะไรก็ตามที่ทำให้เรามีความสุข จริงอยู่ที่เราต้องใช้ชีวิตอยู่กับปัจจุบัน
แต่ ถ้าหาก ความสุข หรือความภาคภูมิใจเล็กๆของเรา ที่เวลาเรานึกถึงแล้วสามารถทำให้เรายิ้มได้
เราอาจจะนำเรื่องราวเหล่านั้นมาให้กำลังใจตัวเองในวันนี้ได้ ว่าเราเคยทำมันได้นะ หรือ จริงๆแล้วเราก็
เคยเป็นคนมีความสุขแบบนั้นได้นี่หน่า …นำเรื่องราวในอดีตมาเป็นแรงผลักดันเรา ไม่ว่า ตัวเราคนเก่ากับตัวเราในวันนี้ อาจจะดูเหมือนเป็นคนละคนเพราะมีบางอย่างเปลี่ยนแปลงไป แต่ เรื่องราวดีๆ ในอดีต ที่ยังไม่เลือนหายไปจากความทรงจำ จะเป็นตัวช่วยที่ดีให้กับเราได้เสมอค่ะ
อย่าลืมนึกถึงวันดีๆนะคะ
ขอขบคุณเพลงในความทรงจำ
ไม่ต้องมีคำบรรยาย - MR.TEAM
โฆษณา