เปิดขายหนังสือรวมทุกเหตุการณ์ ทุกแมตช์ ทุกดราม่าของลิเวอร์พูลในฤดูกาลประวัติศาสตร์ "CHAMPION'S WAY" พิมพ์ครั้งเดียว ไม่พิมพ์เพิ่ม
ในฤดูกาล 2019-20 ปีที่ลิเวอร์พูลคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก ถามว่าเกมไหนคู่ควรแก่การจดจำที่สุด? คำตอบคือ "ทุกเกม"
แต่ละเกมของลิเวอร์พูล ชัยชนะแต่ละนัด มีเรื่องราวที่น่าประทับใจซ่อนอยู่มากมาย ซึ่งผมเองจึงตัดสินใจ จัดทำหนังสือชื่อ Champion's Way (แชมเปี้ยนส์ เวย์) ขึ้นมาเพื่อจะเก็บทุกรายละเอียดของ "เกมทุกนัด" รวมอยู่ในเล่มเดียว เพื่อไม่ให้เราหลงลืมความมหัศจรรย์นี้ไปกับกาลเวลา
นี่คือบันทึกประวัติศาสตร์ที่เล่าทุกเรื่องราวของหงส์แดงในฤดูกาลอันเร้าใจนี้ ผมจะพาทุกท่านย้อนเหตุการณ์ ในพรีเมียร์ลีกครบทั้ง 38 นัด และสรุปเรื่องราวทุกรายการที่ลิเวอร์พูลลงเล่น ตั้งแต่คอมมิวนิตี้ ชิลด์ ไปถึงฟีฟ่าคลับเวิลด์
ทุกเหตุการณ์ ทุกความรู้สึก ทุกดราม่า ทุกแท็กติก ทุกเกร็ดเล็กเกร็ดน้อย มีรวมอยู่ในเล่มนี้ทั้งหมด พออ่านย้อน เชื่อได้เลยว่า ความทรงจำในแต่ละเกมจะไหลวาบขึ้นมา และกระตุกใจให้เราประทับใจไปกับมันอีกครั้ง
2
แต่ละเกม นอกจากสตอรี่จะเข้มข้นแล้ว ยังมีสถิติทุกๆอย่าง ผังการเล่น รายชื่อตัวจริง ตัวสำรอง คู่แข่งส่งใครลงบ้าง ตารางคะแนนแบบ Real-Time หลังจบแต่ละวีก ให้เห็นกันเลยว่านำคู่แข่งกี่แต้ม คือมันครบถ้วนจริง
นี่คือผลงานที่สมบูรณ์ที่สุดตั้งแต่ผมเขียนหนังสือมา มันเป็นส่วนผสมของความละเอียดของข้อมูลที่เก็บสะสมมาตลอด 1 ปีเต็มทั้งฤดูกาล ในขณะที่เนื้อหาก็สนุกเข้มข้น มีเลย์เอาต์ที่ชัดเจนอ่านง่าย จัดทำโดยทีมงานมืออาชีพ รวมถึงมีภาพประกอบที่งดงามตลอดทั้งเล่ม และนี่ไม่ใช่หนังสือฟุตบอลแบบปกติ แต่เป็นส่วนผสมของกีฬาและงานศิลป์ ซึ่งผมเชื่อจริงๆว่า เล่มนี้จะอ่านได้ไม่เบื่อเลย
เพราะมันเป็นเหมือนไทม์แมชชีน ที่จะพาเราย้อนกลับไปดื่มด่ำกับแชมป์แรกในรอบ 30 ปีของลิเวอร์พูลได้เสมอ ในรูปแบบที่ละเอียดที่สุด ไล่กันไปแบบนัดต่อนัด เกมต่อเกม
สำหรับแฟนลิเวอร์พูลผมมั่นใจว่า ถ้าอ่านเองก็สามารถเอ็นจอยได้ตลอดเล่ม นอกจากนั้น ยังสามารถเอาไปเป็นของฝากให้เพื่อนๆที่เชียร์หงส์ได้ด้วย เพราะตัวรูปเล่มมันก็สวยน่าสะสมมากๆครับ
Champion's Way ไม่สามารถหาซื้อได้จากที่อื่นครับ มีวางขายเพียงที่เดียวเท่านั้นคือ ในไลน์ ของวิเคราะห์บอลจริงจัง ในเบื้องต้นผมตั้งใจจะตีพิมพ์รอบเดียวก่อนนะครับ ยอดสั่งเท่าไหร่ ก็พิมพ์เท่านั้น เพื่อนๆ Blockdit สามารถแอดไลน์ @championsway เพื่อสอบถามรายละเอียดได้เลยนะครับ
ตอนนี้ยอดขายเปิดไปแล้ว 5 วัน ใน Facebook มีคนสั่งซื้อ 2,000 เล่มแล้วครับ จะปิดรับออร์เดอร์วันที่ 31 กรกฎาคมนี้ครับผม
สำหรับการตีพิมพ์ ตอนนี้เสร็จสมบูรณ์ไปเกือบครบแล้วครับ เหลือแค่รอนัดที่เหลืออยู่ตามโปรแกรมเท่านั้น ซึ่งเมื่อจบนัดที่ 38 เมื่อไหร่ ก็จะเข้าสู่กระบวนการพิมพ์ทันที และจากนั้นอีก 1 เดือน จะออกมาเป็นรูปเล่ม และสามารถส่งให้ผู้สั่งซื้อได้ทันทีครับ
เล่มนี้ราคารวมส่งไปรษณีย์คือ 500 บาทครับ ความหนาราว 400 หน้า ซึ่งหนังสือฟุตบอลมีไม่มากนัก ที่จะหนาขนาดนี้ แต่มันจำเป็นครับ เพื่อจะให้ข้อมูลมันครบถ้วน และสมบูรณ์ที่สุด
2
ขอบพระคุณสำหรับการสนับสนุนนะครับ เล่มนี้ รับรองได้เลยว่าคุ้มทุกบาทแน่นอนครับผม
@championsway
โฆษณา