15 ก.ค. 2020 เวลา 11:00
เวลาที่รู้สึกเหนื่อยหรือว่ารู้สึกท้อแท้ แล้วได้ฟังเพลงนี้ ก็ทำให้รู้สึกมีแรง มีกำลังใจได้มากขึ้น
เราต่างต้องต่อสู้กับอุปสรรคที่พบเจอในชีวิต บางครั้งเส้นทางที่จะไปถึงเป้าหมายก็ยากลำบาก
ระหว่างทางมีเหนื่อย อ่อนล้า ท้อแท้ กำลังใจจึงสำคัญมากๆ เราสามารถเติมกำลังใจได้จากหลายๆที่
ทั้ง การพบปะพูดคุย อ่านหนังสือ หรือฟังเพลง ที่สำคัญอีกอย่าง คือกำลังใจจากตัวของเราเอง พูดคุยกับตัวเอง เติมแรงกำลังใจให้แก่ตัวของเราเอง
มั่นใจในเส้นทางที่เราเลือกเดิน โฟกัสที่เป้าหมาย บอกกับตัวเองว่า…
“ฉันจะไม่หยุดเดิน ถึงแม้จะเป็นก้าวเล็กๆแต่ฉันก็จะก้าวทุกๆวัน เป้าหมายที่อยู่สุดทางนั้น สักวันฉันจะไปถึงอย่างแน่นอน”
มาฟังเพลงนี้ แล้วนึกถึงนาทีแห่งความสำเร็จตามเป้าหมายที่คุณตั้งเอาไว้กันค่ะ
ไม่ว่าจะเป็นนาทีที่คุณเรียนจบตามตั้งใจ นาทีที่คุณได้เลื่อนตำแหน่ง นาทีที่กิจการของคุณรุ่งเรือง นาทีที่คุณได้จับเงินล้าน นาทีที่ลดน้ำหนักได้ถึงสิบกิโล
ไม่ว่าจะเป็นเป้าหมายเล็กๆหรือเป้าหมายใหญ่ ถ้าหากมันคือสิ่งที่คุณตั้งใจ
วันที่คุณไปถึงเป้าหมายนั้น มันก็คือนาทีที่ยิ่งใหญ่ เหมือนกับในเพลง
ขอให้คุณทำทุกๆเป้าหมายสำเร็จ
ขอขอบคุณเพลงในความทรงจำ
นาทีที่ยิ่งใหญ่ - คริสติน่า อากีล่าร์
โฆษณา